0
บันทึกลึกลับ พาราด็อกซ์ เอ็กซ์
ไขปริศนาอัลบั้ม Paradox X ครั้งแรกในรอบ 10 ปี! หนึ่งในวงดนตรีอินดี้ที่ได้รับความนิยมสูงสุด
หนังสือ190.00 บาท
เนื้อหาโดยสังเขป

    "บันทึกลึกลับ พาราด็อกซ์ เอ็กซ์" เล่มนี้ เป็นคู่มือทางดนตรีของวง "พาราด็อกซ์" เปรียบเสมือนฝาแฝดของอัลบัมเพลงในชุด "Paradox X 10 Years After" ซึ่งตอบสนองความต้องการได้อย่างเต็มอรรถรส ถ่ายทอดออกมาได้อย่างละเอียดถี่ยิบ ทั้งวิธีการทำงาน บรรยากาศสนุกสนานภายในวง แนวคิดทางดนตรี และเส้นทางการเป็นศิลปินนอกกรอบที่ยืนระยะอยู่ในวงการเพลงนานนับสิบปี สำหรับแฟนเพลงวงพาราด็อกซ์ ไม่ควรพลาดหนังสือเล่มนี้!

สารบัญ

- File # 1 ในเนื้อเพลงมีเรื่องเล่า
- Say Hey!
- ผงาดง้ำค้ำโลก
- ส่งรักส่งยิ้ม
ฯลฯ

- File # 2 สิ่งที่ไม่เคยบอก
- แรงบันดาลใจ
- ว่าด้วยเรื่องความทุกข์
- เรื่องของปก "ทำไมต้องปลาหมึก"
ฯลฯ

- File # 3 All About My Studio
- เบื้องหลังของคนเบื้องหน้า
- Sound Engineer
- ว่าด้วยการมิกซ์เสียง
ฯลฯ

คำนิยม
Paradox ไม่ถือเป็นผลงานที่สร้างกำไรทางตัวเลขอย่างมหาศาล (ซึ่งน่าเสียดายมาก) แต่กลับเป็นผลงานที่สร้างกำไรทางจิตใจอย่างมหาศาลมากกว่า ผมพูดได้เต็มปากว่า ผมมีความสุขมากที่เป็นผู้นำเสนอผลงานของน้องๆ เหล่านี้สู่วงการเพลงบ้านเรา ในอนาคตผมเชื่อว่า ผลงานของ Paradox จะกลายเป็นผลงาน Classic ที่ใครๆ ซึ่งเป็น Music Lover ตัวจริงต้องมีไว้ และพวกเขาจะต้องเป็นหนึ่งในตำนานเพลงไทยที่ถูกบันทึกไว้อย่างแน่นอนพี่นิค-วิเชียร ฤกษ์ไพศาล- Executive Vice President-Music Division
ถึงวันนี้คงไม่มีใครปฏิเสธว่า วง Paradox คือความแหกคอกของจริงยิ่งกว่าจริงของวงการเพลงไทย ยิ่งผมได้มีโอกาสสัมผัสการทำงานที่ตั้งใจของพวกเขาอย่างใกล้ชิด ตั้งแต่วิธีคิด และการนำเสนอ ทุกอย่างคือความตั้งใจและตั้งใจมากเอามากๆ เสียด้วย ไม่แปลกเลยหากวันหนึ่งในอนาคต เมื่อมีการกล่าวถึงวงอินดี้ชั้นนำของไทย Paradox จะเป็นวงลำดับตั้นๆ คนพูดถึงอย่างแน่นอนพี่หมี-เทียนชัย เกียรติปรุงเวช- โปรดิวเซอร์ ค่ายจีนี่ เร็คคอร์ด
นอกเหนือจากการที่พวกเขามีทั้งหนังสือ และมีทั้งอัลบั้มที่มีมากกว่า 20 เพลง ดูจะเป็นวิธีการที่บอกกับชาวโลกว่า "เฮ้ย! เราอยู่กันได้ ในบรรยากาศแบบนี้ด้วยวิธีของเรา" ซึ่งตอนนี้ทุกค่ายเพลงก็กำลังหาวิธีต่อสู้กับสิ่งที่เกิดขึ้นอยู่ และนี่ก็อาจจะเป็นวิธีหนึ่งที่ Paradox ได้นำเสนอไว้ยุทธนา บุญอ้อม (ป๋าเต็ด)
รายละเอียดหนังสือ
ISBN: 9786167545202 (ปกอ่อน) 208 หน้า
ขนาด: 145 x 210 x 12 มม.
น้ำหนัก: 230 กรัม
เนื้อในพิมพ์: คละสี
ชนิดกระดาษ: กระดาษปรู๊ฟ
สำนักพิมพ์mars space, สนพ.
เดือนปีที่พิมพ์: 2013
สินค้าที่ลูกค้ามักซื้อด้วยกัน