0
บัลลังก์เลือด แผ่นดินเดือด เล่ม 3 (ภาคจบ : บูรพานองเลือด เล่ม ๑)
นวนิยายกำลังภายใน ที่สร้างสถิติยอดขายกว่า หนึ่งล้านสามแสนเล่ม
ผู้เขียน จางเป่ายุ่ย
หนังสือ142.50 บาท
เนื้อหาโดยสังเขป

    พบกับนวนิยายที่ถือได้ว่าเป็นวรรณกรรมกำลังภายในยอดนิยมของจีน กับเรื่องราวการต่อสู้ เพื่อพิทักษ์ความยุติธรรม ความซื่อสัตย์ถือมั่น ความเจ้าเลห์แสนกล ตลอดจนอารมณ์อันพลิ้วไหวของความรัก และความสนุกสนานครึกครื้นของผู้คน...

    แม้ว่า "ซูสีไทเฮา" จะเป็นสตรีที่ผู้คนทั่วแผ่นดินหมายเด็ดหัวเอาชีวิต แต่ "เขา" เจ้าสำนักหมัดแปดทิศ ที่เกลียดแค้นชิงชังนางเข้ากระดูก และหมายปลิดปลงชีวิตของไทเฮาผู้นี้ กลับต้องเสี่ยงชีวิตปกป้องนางเอาไว้! ไม่เพียงเท่านั้น เขายังต้องอารักขาฮ่องเต้และพระประยูรญาติทั้งหลาย ที่ต้องระเหเร่ร่อนจากแผ่นดินซึ่งถูกต่างชาติเข้ายึดครอง หนทางที่เปี่ยมด้วยภยันตรายนานัปการ เหตุใดเขาจึงต้องเสี่ยงเป็นปรปักษ์กับจอมยุทธและนักบู๊ผู้กล้าทั่วหล้า เพื่อปกป้องคนที่ตนหมายปองชีวิต? ติดตามพร้อมกันได้แล้วในเล่ม

สารบัญ

1. ขบวนรถผู้ลี้ภัย
2. ปลิดชีพพระสนม
3. ลอบสังหาร
4. หลุมพราง
5. ตายวันละคน
6. ตกระกำลำบาก
7. จอมโจรวายุดำ
8. เซียนขโมยเฉียวไจซิง
9. หมัดกัมปนาทครึ่งก้าว
10. เทพหมัดจางเช่อ 1
ฯลฯ

ข้อมูลเพิ่มเติม

"บัลลังก์เลือด แผ่นดินเดือด" ไม่ใช่แค่นวนิยายกำงภายในที่มีแต่การเข่นฆ่าบู๊ล้างผลาญ แต่เป็นนวนิยายที่พยายามถ่ายทอดความรู้ วิถีชีวิต เรื่องราว และความคิดของบุคคลในหน้าประวัติศาสตร์ให้สามารถติดตามได้อย่างเพลิดเพลิน ทั้งยังสะท้อนให้เห็นถึงแง่มุม ข้อคิด และความแตกต่างระหว่างผู้มีอำนาจที่เห็นแก่ตัว กับวีรชนผู้เสียสละความรู้สึกส่วนตัวเพื่อแผ่นดินอันเป็นที่รักของตน

รายละเอียดหนังสือ
ISBN: 9786169021902 (ปกอ่อน) 211 หน้า
ขนาด: 146 x 260 x 12 มม.
น้ำหนัก: 260 กรัม
เนื้อในพิมพ์: ขาวดำ
ชนิดกระดาษ: กระดาษถนอมสายตา
สำนักพิมพ์ชุณหวัตร, สนพ.
สำนักพิมพ์ต้นฉบับ : WORKER'S PUBLISHING HOUSE OF CHINA
สินค้าที่ลูกค้ามักซื้อด้วยกัน