0
บาป-บุญให้ผล นรกสวรรค์มีจริง
พระธรรมคำสอนของพระพุทธองค์ ซึ่งปรากฎอยู่ในพระไตรปิฎก ที่ไม่ได้ปฏิเสธถึงการมีอยู่จริงของนรกสวรรค์ ทั้งทางจิตและสถานที่ตลอดจนประสบการณ์ในระหว่างบำเพ็ญเพียรบารมีของครูบาอาจารย์ผู้เป็นอริยสงฆ์แต่ละรูป
หนังสือ75.05 บาท
เนื้อหาโดยสังเขป

    "นรก" ดินแดนแห่งการลงทัณฑ์ของเหล่าดวงวิณญาณทั้งหลาย ความร้อนจากไฟนรก ที่ไม่มีวันดับ ความคมของเครื่องทรมานที่ไม่มีวันทื่อ การลงโทษ นิรยบาล ที่ไม่มีวันเหน็ดเหนื่อย และความทุกข์ทรมานของสัตว์นรกที่ไม่มีวันตาย ไม่มีวันจบสิ้น นรก จึงเป็นดินแดนแห่งการลงโทษ ความบาป ของผู้ที่กระทำผิด ด้วยความยุติธรรม... "สวรรค์" ดินแดน ที่เต็มเปี่ยม ไปด้วยความอุดมสมบูรณ์ วิจิตรงดงาม และเป็นที่ที่หลายคนปรารถนาจะไปเกิด เพื่อเสวยสุขอันประณีตงดงาม อันเป็นผล มาจากบุญกุศล ที่ตนได้สร้างไว้ในอดีต... และเพื่อเป็นการยืนยันว่า นรก สวรรค์ และการเวียนว่าย ตาย เกิด ในภพภูมิต่างๆ นั้นมีอยู่จริง หนังสือเล่มนี้ ยังได้รวบรวมเรื่องเล่าจาก "พระอริยเจ้า" ที่ท่านทั้งหลายได้ยืนยันด้วยประสบการณ์ที่ได้พบเจอมากับตัว

    หนังสือเล่มนี้จะพาคุณไปรู้จักกับนรกและสวรรค์ชั้นต่างๆ พร้อมทั้งทำความเข้าใจสาเหตุที่ทำให้ไปเกิดบนสวรรค์หรือในนรก ทั้งนี้ เพื่อให้เราได้เรียนรู้ที่จะสะสมบุญกุศลอย่างถูกวิธี และงดเว้นการสร้างบาป เพื่อเป็นใบเบิกทางสู่สวรรค์ และปิดประตูนรกอย่างถาวรง่ายๆ ด้วยตัวเราเอง

สารบัญ

บทที่ 1 : ความเชื่อกับชีวิตหลังความตาย
บทที่ 2 : นรกภูมิ
บทที่ 3 : สวรรค์ภูมิ
บทที่ 4 : พระอริยเจ้ายืนยัน นรก สวรรค์ และภพภูมิอื่น ๆ มีจริง
บทที่ 5 : บาปบุญให้ผลโลกหน้ามีจริง

รายละเอียดหนังสือ
ISBN: 9786167913629 (ปกอ่อน) 176 หน้า
ขนาด: 144 x 210 x 10 มม.
น้ำหนัก: 180 กรัม
เนื้อในพิมพ์: ขาวดำ
ชนิดกระดาษ: กระดาษปรู๊ฟ
สำนักพิมพ์อีเทอร์นิตี้ไอเดีย 168, บจก.
เดือนปีที่พิมพ์: 2/2017
สินค้าที่ลูกค้ามักซื้อด้วยกัน