0
บาฮามุท มังกรเหล็กไร้พ่าย เล่ม 19
เรื่องราวการต่อสู้ระหว่าง "ลุกซ์" และ "ฟูกิล" รวมถึงราชอาณาจักรใหม่และความนึกคิดของเหล่าสาวน้อยจะเป็นอย่างไรต่อไป ความเที่ยงธรรมเข้าปะทะกับทรราชในการต่อสู้ฉบับแฟนตาซีรั้วโรงเรียนที่ "แข็งแกร่งที่สุด"
ผู้เขียน Senri Akatsuki
ผู้แปล ชมคราม
หนังสือ228.00 บาท
เนื้อหาโดยสังเขป

    "ลาก่อน ฟูกิล วีรบุรุษของผม" ลุกซ์และพวกสามารถหยุดยั้งมหันตภัยทำลายล้างโลกจาก "หายนะศักดิ์สิทธิ์" เอาไว้ได้ พวกเขาจัดงานเลี้ยงพักผ่อนเพื่อเยียวยาบาดแผลจากการต่อสู้เสียงตาย ขณะกำลังใช้เวลาผ่อนคลายกับผองเพื่อนอยู่นั้น ลุกซ์ต้องเผชิญกับการตัดสินใจครั้งสำคัญว่าจะจัดการกับศัตรูแข็งแกร่งกว่าผู้อยู่เบื้องหลังการปรับเปลี่ยนโลกหรือไม่

    พวกลุกซ์ได้รู้ความจริงจากบันทึกเมื่อพันปีก่อนที่หลงเหลืออยู่ใน "อวาลอน" ซึ่งแม้แต่ฟูกิลเองก็ไม่รู้มาก่อน รวมถึงความนึกคิดของ "เจ้าหญิงอาเชอเรีย" ผู้มุ่งมั่นจะกอบกู้โลก เพื่อส่งผ่านความประสงค์ของอาเชอเรียและทำให้โลกกลับคืนสู่สภาพที่ควรจะเป็น พวกเขาจึงท้าทาย "วีรบุรุษแห่งการเริ่มต้น" ที่วนเวียนอยู่ในห้วงเวลานิจนิรันดร์! เรื่องราวการต่อสู้ระหว่างลุกซ์และฟูกิล รวมถึงราชอาณาจักรใหม่และความนึกคิดของเหล่าสาวน้อยจะเป็นอย่างไรต่อไป ความเที่ยงธรรมเข้าปะทะกับทรราชในการต่อสู้ฉบับแฟนตาซีรั้วโรงเรียนที่ "แข็งแกร่งที่สุด" ลำดับที่ 19!!

สารบัญ

- Prologue คำสาปของวีรบุรุษ
Episode 1 งานเลี้ยงครั้งสุดท้าย
Episode 2 การต่อสู้แห่งโชคชะตาอีกครั้ง

- Epllogue ราชันองค์แรก

รายละเอียดหนังสือ
ISBN: 9786165615143 (ปกอ่อน) 328 หน้า
ขนาด: 105 x 145 x 17 มม.
น้ำหนัก: 205 กรัม
เนื้อในพิมพ์: ขาวดำ
ชนิดกระดาษ: กระดาษถนอมสายตา
สำนักพิมพ์Zenshu Publishing
สินค้าที่ลูกค้ามักซื้อด้วยกัน