0
บุปผาล่มเมือง เล่ม 1
ที่นางพูด วันนี้ตัวข้าช่างมีเสน่ห์ดีเเท้ ก่อนหน้าพ่อหน้าขาวก็อยากรังเเกร่างกายข้า มาตอนนี้พ่อหน้าดำก็อยากจะเอารัดเอาเปรียบข้าอีก เฮ้อ ทำเช่นไรได้เล่าร่างกายข้ามันร้องหาพ่อหน้าขาวไปเสียเเล้ว
ผู้เขียน โม่เหยียน
หนังสือ247.00 บาท
เนื้อหาโดยสังเขป

    ที่นางพูด "วันนี้ตัวข้าช่างมีเสน่ห์ดีแท้ ก่อนหน้านี้พ่อหน้าขาวก็อยากรังแกร่างกายข้า มาตอนนี้พ่อหน้าดำก็อยากจะเอารัดเอาเปรียบข้าอีก เฮ้อ... ทำเช่นไรได้เล่าร่างกายข้ามัน ร้องหาพ่อหน้าขาวไปเสียแล้ว จัดสรรหัวใจตัวเองนี่ลำบากจริงๆ" 

    ที่เขาตอบ "เจ้าคิดจะทำร้ายอ๋องสิบห้า ทั้งยังเหยียดหยามข้าต่อหน้าผู้คนและแปลงโฉมบุกเข้าวัง ต้องห้าม โทษหลายข้อที่ว่ามา ก็สามารถทำให้ต้องโทษยาวถึงลูกหลานได้แล้ว!!!" คนหนึ่งช่างแหย่ อีกคนก็แหย่ขึ้น นี่เป็นเรื่องราวอันสุดแสนจะโลดโผนของสาวแสบใจกล้าเจ้าของวิชา "กวนอิมพันหน้า" อันเลื่องลือ ผู้แฝงตนเองเข้ามาในพระราชวังต้องห้ามเพื่อช่วยเหลือ พี่สาวที่โดนกักขังอย่างไม่เป็นธรรม ว่าใครได้ไม่เต็มปากหรอก นางเองก็ล้อเล่นกับหัวใจของ คนอื่นอย่างไม่เป็นธรรมเหมือนกัน!

ข้อมูลเพิ่มเติม

ผลงานของไรเตอร์จีนที่มีชื่อเสียงด้านนวนิยายแนวโรแมนติก ทำยอดคลิกถล่มทลาย 165 ล้านคลิกภายในหนึ่งเดือน เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับเทพเซียนของจีน และกำลังจะกลายเป็นละครในปี 2558 ได้รับรางวัล Top 20 นวนิยายจีนที่มีภาษาบรรยายยอดเยี่ยมที่สุดในรอบ 10 ปี การันตีโดยบริษัทเซิ่นต้า (ฉีเตี่ยน) เซี่ยงไฮ้ ประเทศจีน

รายละเอียดหนังสือ
ISBN: 9786167856148 (ปกอ่อน) 224 หน้า
ขนาด: 145 x 210 x 13 มม.
น้ำหนัก: 275 กรัม
เนื้อในพิมพ์: ขาวดำ
ชนิดกระดาษ: กระดาษถนอมสายตา
สำนักพิมพ์ห้องสมุดดอตคอม, บจก.
เดือนปีที่พิมพ์: 2014
สินค้าที่ลูกค้ามักซื้อด้วยกัน