0
บุพเพรักหลานหลิง (เล่ม 1-2 จบ) (Book Set : 2 เล่ม)
ยิ่งหักห้ามใจ ยิ่งรักไม่เสื่อมคลาย ท่ามกลางสงครามแย่งชิงระหว่างแคว้น ทางแยกระหว่างความรักและบุญคุณ บุพเพรักของพวกเขาจะขับขานจนถึงท่วงทำนองสุดท้าย!
ผู้เขียน Ba Xi (ปาสี่)
ผู้แปล ลีลรักษ์
หนังสือ617.50 บาท
เนื้อหาโดยสังเขป

    ราชวงศ์หนานเป่ยเป็นที่รวมเหล่าดวงดารามากมาย ดวงดาวสว่างไสวนับไม่ถ้วนพาดอยู่บนผืนแผ่นดินที่ร้อนระอุไปด้วยสงครามรบพุ่งไม่หยุดหย่อน ในประวัติศาสตร์ได้กล่าวถึง "หลานหลิงอ๋อง" ไว้ว่า สุภาพอ่อนโยนทั้งกายใจ รูปโฉมงดงาม น้ำเสียงไพเราะ เป็นบุรุษผู้โดดเด่นโดยแท้ แต่ด้วยเหตุเพราะฐานะมารดาผู้ให้กำเนิดไม่ชัดเจน จึงมิอาจสานปณิธานของตนให้เป็นจริง

    "หลันเยียน" ไม่เพียงอยู่ในกาลสมัยที่บ้านเมืองวุ่นวายด้วยภัยสงครามเท่านั้น ทว่ายังเป็นเพียงแค่ดอกไม้เล็ก ๆ ดอกหนึ่งที่แม้จะถูกผู้คนเหยียบย่ำตามอำเภอใจ แต่กลับยืนหยัดเติบโตได้อย่างเข้มแข็ง จวบจนกระทั่งหน้ากากที่ถูกเล่าขานมาช้านานและความรักที่มิมีผู้ใดล่วงรู้ เชื่อมโยงโชคชะตาของพวกเขาทั้งสองไว้ด้วยกัน...

    เขา... เก็บหน้ากากปีศาจที่นำพาพลังลึกลับมาให้ เขาทำศึกเพื่อปกป้องแว่นแคว้น ทุกคนเรียกขานเขาว่า "เทพสงคราม" เขาพานพบเด็กหญิงขายดอกบัวผู้มีปานแดงกลางหน้าผาก และจารจำนางผู้เป็นที่รักไว้ในใจ ยิ่งพรากจาก ยิ่งมิอาจลืมเลือน นาง... เด็กหญิงกำพร้าในหอคณิกา มีชีวิตรอดเพราะอาจารย์ชุบเลี้ยง นางแฝงตัวเข้าแคว้นศัตรูเพื่อตอบแทนคุณอาจารย์ แม้จะต้องได้ชื่อว่าเป็นศัตรูกับบุรุษที่นางเฝ้าถวิลหาก็ตาม นางถลำลึกจนยากถอนตัว ยิ่งหักห้ามใจ ยิ่งรักไม่เสื่อมคลาย ท่ามกลางสงครามแย่งชิงระหว่างแคว้น ทางแยกระหว่างความรักและบุญคุณ บุพเพรักของพวกเขาจะขับขานจนถึงท่วงทำนองสุดท้าย!

ข้อมูลเพิ่มเติม

- นิยายเรื่องนี้เป็นนิยายดัดแปลงจากประวัติศาสตร์ราชวงศ์หนานเป่ย "หลานหลิงอ๋อง" เป็นบุคคลที่มีอยู่จริงในประวัติศาสตร์ เป็นแม่ทัพที่เกรียงไกร นำไปสร้างเป็นละครโทรทัศน์ที่เรตติ้งดีมากทั้งในจีน ไต้หวัน และไทย ยอดวิวใน www.jjwxc.net = 64,255,048 เนื้อเรื่องสนุกเข้มข้นทั้งสงครามและความรัก

รายละเอียดหนังสือ
รหัสสินค้า: 8858781905234 (ปกอ่อน) 0 หน้า
ขนาด: 146 x 210 x 43 มม.
น้ำหนัก: 910 กรัม
เนื้อในพิมพ์: ขาวดำ
ชนิดกระดาษ: กระดาษถนอมสายตา
สำนักพิมพ์อรุณ, สนพ.
เดือนปีที่พิมพ์: 6/2018
สำนักพิมพ์ต้นฉบับ : Mystar Agency
สินค้าที่ลูกค้ามักซื้อด้วยกัน