0
บ๋อยเงินร้อย สู่ Boss พันล้าน
มหัศจรรย์แห่ง "แรงบันดาลใจ" ที่จะเสริมแรงศรัทธาและความเชื่อ จนคุณยืนหยัดสร้างความฝันให้กลายเป็นความจริงได้
หนังสือ171.00 บาท
เนื้อหาโดยสังเขป

    หนังสือที่จะช่วยเสริมแรงศรัทธาและความเชื่อ จนคุณสามารถยืนหยัดสร้างความฝันให้กลายเป็นความจริงได้ "บ๋อยเงินร้อย สู่ Boss พันล้าน" โดย "นพกฤษฎิ์ นิธิเลิศวิจิตร" เล่มนี้ จัดเป็นหนังสือที่ทรงคุณค่า เปี่ยมคุณภาพอย่างยิ่ง เนื้อหาภายในเล่มล้วนเป็นเรื่องราวที่คู่การแก่การเรียนรู้ศึกษา ถึงมุมมอง ทัศนคติ ความศรัทธา และ "แรงบันดาลใจ" อันเป็นพลังผลักเคลื่อนให้ชีวิตก้าวเดินไปอย่างมีเข็มทิศ และเมื่อคุณอ่านจบครบทุกหน้าแล้ว รับรองว่าคุณจะค้นพบเส้นทางใหม่ไปสู่จุดหมายปลายทางแห่งความสำเร็จในชีวิตอย่างแน่นอน!

สารบัญ

I Love เบตง
- บ้านดินถิ่นสวน
- ลูกหลานพันธุ์มังกร
- Nobody
ฯลฯ

Yes! I can
- เส้นทางหักเห
- จะเป็นมืออาชีพเท่านั้น
- The Show Must Go On
ฯลฯ

The Idol
- คนบันดาลใจ
- Jack Welch (แจ็คเวลซ์)
- Steve Paul Jobs (สตีฟ พอล จ็อบส์)
ฯลฯ

I'm Noppakrit
- 10 หลักคิดและแนวทางการทำงานฯ
- 10 Tips สำหรับคนรุ่นใหม่ฯ
- เติมเต็มองค์ความรู้
ฯลฯ

คำนิยม
หนังสือเล่มนี้ ไม่เพียงแต่จะสะท้อนเรื่องราวความเป็นจริงที่เกิดขึ้นในชีวิตของนพกฤษฎิ์ในหลากหลายมิติเท่านั้น แต่เขายังได้สอดแทรกเกร็ดความรู้ หลักคิด หลักปฏิบัติ แนวทางก้าวสู่ความสำเร็จ ซึ่งเป็นกรณีศึกษาให้กับผู้สนใจได้นำมาเรียนรู้ โดยเฉพาะคนรุ่นใหม่รศ.ไพบูลย์ ธรรมรัตน์วาสิก- กรรมการสภามหาวิทยาลัย ผู้ทรงคุณวุฒิ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลศรีวิชัย
หนังสือ "บ๋อยเงินร้อย สู่ Boss พันล้าน" เล่มนี้ ถ่ายทอดเนื้อหาและเรื่องราวอันเป็นประโยชน์ต่อสังคมส่วนรวม ถือเป็นอีกหนึ่ง "คัมภีร์ความสำเร็จ" ที่ไม่ควรพลาดอ่านด้วยประการทั้งปวง.รศ.ดร.เพ็ญศรี เจริญวานิช- หัวหน้าสาขาการตลาด และผู้อำนวยการศูนย์พัฒนากลยุทธ์ธุรกิจ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยขอนแก่น
นับเป็นคุณูปการสำหรับคนโดยทั่วไป ที่ได้เจอกับหนังสือ "บ๋อยเงินร้อย สู่ Boss พันล้าน" ที่สรุปถึงหัวใจแห่งความสำเร็จมาให้ทุกคนได้ใช้เป็นคู่มือทางธุรกิจและการใช้ชีวิตที่ดียิ่งกว่าสุรพล เนียมสะอาด- กรรมการผู้จัดการ บริษัท ชิก ฟู๊ดส์ (ประเทศไทย) จำกัด
รายละเอียดหนังสือ
ISBN: 9786169196259 (ปกอ่อน) 176 หน้า
ขนาด: 146 x 210 x 9 มม.
น้ำหนัก: 235 กรัม
เนื้อในพิมพ์: คละสี
ชนิดกระดาษ: กระดาษปอนด์
สำนักพิมพ์ดับเบิ้ลคลิ๊ก, สนพ.
เดือนปีที่พิมพ์: 2015
สินค้าที่ลูกค้ามักซื้อด้วยกัน