0
ปฐพีไร้อาลัย เล่ม 2
นางจดจำได้ไม่ลืม...คืนนั้นดวงตาทั้งสองของเขามืดบอด บนร่างมีบาดแผลนับไม่ถ้วน แต่เขายังคงดึงดันแบกนาง วิ่งอย่างบ้าคลั่งท่ามกลางหมอกพิษเย็นเยียบเมื่อหมดหนทางให้ไปต่อ...
ผู้เขียน Ding Mo (ติงโม่)
หนังสือ270.75 บาท
เนื้อหาโดยสังเขป

    นางจดจำได้ไม่ลืม... คืนนั้นดวงตาทั้งสองของเขามืดบอด บนร่างมีบาดแผลนับไม่ถ้วน แต่เขายังคงดึงดันแบบนาง วิ่งอย่างบ้าคลั่งท่ามกลางหมอกพิษเย็นเยียบ เมื่อหมดหนทางให้ไปต่อ เขากลับหัวเราะดังก้องไปทั้งหุบเขา

    "ผู้กล้าทั้งหลายอุตส่าห์มารวมตัวกันที่นี่เพื่อย่ำยีความบริสุทธิ์ของนาง วันนี้ผู้น้อยขอสละชีพเพื่อนาง ขอผู้กล้าทุกท่านโปรดชี้แนะด้วย" นางน้ำตานองหน้า "เย่ว์เอ๋อร์ นี่คือศึกสุดท้ายของพี่ปู้" สิ้นคำ คมดาบแหวกอากาศดุจสายฟ้า สังหารศัตรูเบื้องหน้า!

    นางสู้และดิ้นรนเพื่อหาทางเอาตัวรอดจนถึงที่สุด เส้นทางการหนีตายต้องพบเจอกับผู้คนหลากหลาย แม้จะต้องเป็นผู้หญิงตัวคนเดียวที่อยู่ในศึกสงคราม แต่ไม่ของอมืองอเท้า นางวางแผนกลศึกและนำทัพออกไปปราบศัตรูจนสามารถเอาชนะข้าศึกได้ แม้เรื่องราวการต่อสู้จะเข้มข้น ลุ้นระทึก แต่เรื่องราวความรักก็หวานไม่แพ้กัน ความใจดีแต่ปากร้ายรวมถึงแววตาคมคู่นั้นยังตรึงใจของนาง เขาคือคนที่ช่วยชีวิตนางในตอนนั้น ครั้งนี้ได้กลับมาอยู่ด้วยกันอีกครั้ง ความรักจึงเบ่งบานอีกครา แม้เล่ม 1 จะจบลงด้วยการแยกจาก แต่เล่ม 2 จะกลับมาครองคู่พร้อมความหวานแบบไม่เกรงใจใครทั้งสิ้น!

ข้อมูลเพิ่มเติม

- เป็นหนังสือนิยายจีนที่เขียนโดย ติงโม่ นักเขียนชื่อดัง
- เป็นงานจีนโบราณเรื่องแรกของ ติงโม่ หลายคนรอคอย (ปกติเขียนแต่แนวปัจจุบัน)
- มีข่าวว่าจะถูกสร้างเป็นซีรีส์ กำกับโดย จางลี้ ผู้กำกับดัง
- ภาพปกถูกวาดโดย อิบูกิ นักวาดชื่อดัง

รายละเอียดหนังสือ
ISBN: 9786161831769 (ปกอ่อน) 324 หน้า
ขนาด: 146 x 210 x 17 มม.
น้ำหนัก: 430 กรัม
เนื้อในพิมพ์: ขาวดำ
ชนิดกระดาษ: กระดาษถนอมสายตา
สำนักพิมพ์อรุณ, สนพ.
เดือนปีที่พิมพ์: 10/2019
สำนักพิมพ์ต้นฉบับ : Pelican Media Agency Ltd.
สินค้าที่ลูกค้ามักซื้อด้วยกัน