0
ปรมาจารย์ดาบชั้นเซียนมาตบเกรียนถึงเมืองกรุง เล่ม 2
เอ่อ... ชั้นก็พูดไปหลายครั้งแล้วนะ ว่าชั้นเป็นแค่ตาลุงธรรมดาน่ะ? ทว่า แม้จะลำบากใจอย่างไร วันนี้เขาก็ยังคงต้องจับดาบต่อไป... แฟนตาซีคุณลุงผงาดซึ่งได้รับความนิยมจากเหล่านักอ่าน เล่มที่สอง
หนังสือ285.00 บาท
เนื้อหาโดยสังเขป

    "ผู้แข็งแกร่ง" ทุกคนนั้นล้วนได้รับการสอนสั่งมาโดยคุณลุงคนหนึ่ง ด้วยความพยายามชักชวนของ "อาลิวเชีย" ซึ่งเป็นลูกศิษย์ "ปรมาจารย์ดาบ เบริล การ์เดแนนท์" จึงเดินทางมายังเมืองหลวงด้วยความลำบากใจ แม้ "เบริล" จะทำความคุ้นเคยกับชีวิตใหม่ได้ในที่สุด แต่ก็ดูเหมือนว่าลูกศิษย์ผู้แข็งแกร่งที่สุด และเมืองหลวงอันวุ่นวายจะไม่ยอมปล่อยให้เขาได้อยู่อย่างสงบ

    "ได้ตีดาบให้อาจารย์ ตื่นเต้นไปหมดแล้ว!" เขาได้พับกับลูกศิษย์ซึ่งกลายเป็นช่างตีดาบฝฝีมือดีอีกครั้ง (!) "หุบปากไปเลย! อย่ามายุ่งกับฉันนะ!!" แถมยังต้องมาดูแลเด็กนิสัยไม่ดีที่กำลังมีปัญหา(!!)

    ไหนจะมีเรื่องของ "ลูซี่" หัวหน้ากองจอมเวท ซึ่งมาขอให้เขาช่วยคลี่คลายแผนการร้ายซึ่งอุบัติขึ้นในอาณาจักร "เอ่อ... ชั้นก็พูดไปหลายครั้งแล้วนะ ว่าชั้นเป็นแค่ตาลุงธรรมดาน่ะ?" ทว่า แม้จะลำบากใจอย่างไร วันนี้เขาก็ยังคงต้องจับดาบต่อไป... แฟนตาซีคุณลุงผงาดซึ่งได้รับความนิยมจากเหล่านักอ่าน เล่มที่สอง!

สารบัญ

1. คุณลุงบ้านนอกหาดาบเล่มใหม่
2. คุณลุงบ้านนอกพบโจรล้วงกระเป๋า มิวอิ เฟรยยา คั่นฉาก
3. คุณลุงบ้านนอกตัดผ่าราตรีราตรีมืดมิด
ส่งท้าย คุณลุงบ้านนอกเลี้ยงอาหาร

รายละเอียดหนังสือ
ISBN: 9786163379641 (ปกอ่อน) 300 หน้า
ขนาด: 128 x 182 x 17 มม.
น้ำหนัก: 280 กรัม
เนื้อในพิมพ์: ขาวดำ
ชนิดกระดาษ: กระดาษถนอมสายตา
สำนักพิมพ์อนิแม็ก บุ๊คส์
เดือนปีที่พิมพ์: 10/2023
ชื่อเรื่องต้นฉบับKatainaka No Ossan, Kensei Ni Naru Tada No Inaka No Kenjutsushihan Datta Noni. Taisei Shita Deshitac
สินค้าที่ลูกค้ามักซื้อด้วยกัน