0
ปรมาจารย์ดาบชั้นเซียนมาตบเกรียนถึงเมืองกรุง เล่ม 3
ขณะที่ยังไม่ทันได้มีโอกาสตกใจกับการพบกันใหม่ "คุณลุง" ก็ถูกมอบหมายให้ร่วมงานอารักขาราชวงศ์พร้อมกับ "อาลิวเชีย" และ "โรเซ่" จนได้ ทว่า เบื้องหลังพวกเขานั้น เงาดำทะมึนกำลังเริ่มเคลื่อนไหว...
หนังสือ285.00 บาท
เนื้อหาโดยสังเขป

    งานถัดไปของคุณลุง คือภารกิจอารักขาราชวงศ์!! ในงานเจริญสัมพันธไมตรีระหว่างราชอาณาจักร "เลเบริส" และ "สเฟนด์ยาดบาเนีย" อาณาจักรข้างเคียงซึ่งกำลังจะเริ่มต้นขึ้น กองอัศวินของทั้งสองอาณาจักรต่างได้รับมอบหมายได้วางกำลังอารักขา ซึ่งแน่นอนว่า "อาลิวเชีย" นั้น... "ฉันคิดว่านี่เป็นโอกาสดีที่จะแนะนำตัวอาจารย์ค่ะ" ระหว่างที่คุณลุงซึ่งเริ่มคุ้นเคยกับการได้รับบทบาทสำคัญขึ้นมาบ้างแล้วกำลังรู้สึกลำบากใจกับคำว่า "ราชวงศ์" คนจากกองอัศวินของอีกฝ่ายก็มาถึง

    "ค่า~" โรเซ่ มาร์เบิลฮาร์ท "ลูกศิษย์ที่รักของอาจารย์เองค่า~" อดีตลูกศิษย์เป็นรองหัวหน้ากองอัศวินของสเฟนด์ยาดบาเนียไปแล้ว!? ขณะที่ยังไม่ทันได้มีโอกาสตกใจกับการพบกันใหม่ คุณลุงก็ถูกมอบหมายให้ร่วมงานอารักขาราชวงศ์พร้อมกับอาลิวเชียและ "โรเซ่" จนได้ ทว่า เบื้องหลังพวกเขานั้น เงาดำทะมึนกำลังเริ่มเคลื่อนไหวโดยหมายชีวิตของเหล่าราชวงศ์ คุณลุงบ้านนอก คราวนี้ต้องเผชิญหน้ากับภารกิจที่สำคัญที่สุดในชีวิต!

สารบัญ

1. คุณลุงบ้านนอก ไปซื้อเสื้อผ้า
2. คุณลุงบ้านนอก เข้าเฝ้าเชื้อพระวงศ์
3. คุณลุงบ้านนอก ในเงื้อมมือมาร

- บทส่งท้าย คุณลุงบ้านนอก ไปดื่มรอบสอง

รายละเอียดหนังสือ
ISBN: 9786166100242 (ปกอ่อน) 284 หน้า
ขนาด: 128 x 182 x 15 มม.
น้ำหนัก: 265 กรัม
เนื้อในพิมพ์: ขาวดำ
ชนิดกระดาษ: กระดาษถนอมสายตา
สำนักพิมพ์อนิแม็ก บุ๊คส์
เดือนปีที่พิมพ์: 3/2024
สินค้าที่ลูกค้ามักซื้อด้วยกัน