0
ปราบไตรจักร 1.1 อรุณ (PDF)
‘ปราบไตรจักร ๑.๑ อรุณ’เป็นนิยายกลอนแนวใหม่ นั่นคือนิยายวิทยาศาสตร์ แอ็กชัน แฟนตาซี เขียนด้วยฉันทลักษณ์แบบกลอนแปดต่อเนื่องกันทั้งเรื่อง
e-books(PDF) ?69.00 บาท
เนื้อหาโดยสังเขป

แอ็กชัน ไซไฟ แฟนตาซี โลกอนาคตในพุทธศตวรรษที่ยี่สิบเจ็ด เขียนด้วยกลอนแปดความยาว 1,341 บท
มหาสงครามสิ้นสุดมนุษยชาติ
ล้วนพินาศดับดิ้นสิ้นสลาย
ผู้ที่รอดหลบลี้ต้องหนีตาย
ต่างโยกย้ายขึ้นเขาตั้งเผ่าพันธุ์

อารยธรรมเกิดใหม่หลายประเทศ
นิคมเขตทั่วถ้วนล้วนสุขสันต์
หากไตรจักรมักใหญ่ใคร่โรมรัน
ความพรึงพรั่นยากเกินแก้แผ่กระจาย

ดอกเตอร์ชาร์ลแจ้งประจักษ์นักประดิษฐ์
จึ่งค้นคิดเพื่อตัดตอนก่อนจะสาย
ใช้เหล็กไหลใส่เทคโนโลยีเพื่อคลี่คลาย
หยุดภัยร้ายไตรจักรพวกยักษ์มาร

รังสรรค์เป็นอาวุธสุดวิเศษ
จำนงเจตยับยั้งการสังหาร
หาผู้คนเหมาะสมอุดมการณ์
ปราบคนพาลเหล่าร้ายไตรจักรา

อรุณน้อยสวมปลอกแขนแสนวิเศษ
กลับประเทศโภไคยไปรักษา
ดรอยด์เพื่อนรักสุนัขโตเจ้าโกชา
ทั้งสองราต่อสู้กู้แผ่นดิน

ข้อมูลเพิ่มเติม

อรุณ เป็นนิยายแอ็กชัน วิทยาศาสตร์ แฟนตาซี เขียนด้วยฉันทลักษณ์กลอนแปดความยาว 1,341 บท เรื่องราวจินตนาการโลกอนาคตในช่วงเวลาพุทธศตวรรษยี่สิบเจ็ด ราวหนึ่งร้อยปีข้างหน้า โลกยังคงวุ่นวาย เป็นความวุ่นวายแบบใหม่ แต่คล้ายย่ำรอยเดิม เป็นความจริงที่เจ็บปวด ดูเหมือนว่าสงครามยังคงเป็นส่วนหนึ่งของเผ่าพันธุ์มนุษย์
ในเรื่องนี้เป็นแอ็กชันแฟนตาซีที่ใส่ความเป็นไทยเข้าไปในเรื่องคือเหล็กไหลโลหะวิเศษ ตัวละคร และศิลปะการต่อสู้แบบไทย รวมเข้ากับแนวคิดสิ่งประดิษฐ์ทางวิทยาศาสตร์ เน้นฉากการต่อสู้ที่สนุกตื่นเต้น-นิยายกลอนแนวแอ็คชันแฟนตาซีที่เรารู้จักกันจะเป็นแนวไทยเดิม อย่างเช่น ขุนช้างขุนแผน พระอภัยมณี สิงหไกรภพ และอื่นๆ เขียนขึ้นต้นยุครัตนโกสินทร์ โดยนักเขียนหลายท่าน ที่รู้จักกันดีคือพระบาทสมเด็จพระพุทธเลิศหล้านภาลัย และพระสุนทรโวหาร(ภู่) เนื้อหาเป็นไปตามยุคสมัยและสภาพแวดล้อมของนักเขียนท่านนั้นๆ ปัจจุบันงานเขียนประเภทนี้ถูกละเลย มีน้อยมากจนแทบสูญหาย หลายท่านอาจคิดว่ากลอนเป็นเรื่องยาก อ่านยาก เข้าใจยาก ที่จริงแล้วไม่ใช่เลย หากเราใช้ภาษาปัจจุบัน ทุกคนก็อ่านเข้าใจได้ทันที
‘ปราบไตรจักร ๑.๑ อรุณ’เป็นนิยายกลอนแนวใหม่ นั่นคือนิยายวิทยาศาสตร์ แอ็กชัน แฟนตาซี เขียนด้วยฉันทลักษณ์แบบกลอนแปดต่อเนื่องกันทั้งเรื่อง อรุณเป็นเรื่องราวลำดับที่หนึ่ง(ภาคแรก)เขียนด้วยกลอนแปดความยาว 1,341บท ดำเนินเรื่องเรียบง่ายเน้นฉากการต่อสู้ที่สนุกสนานตื่นเต้นคล้ายฉากในหนังซูเปอร์ฮีโร่ ผสมแอ็กชันแบบนิยายจีนกำลังภายใน

รายละเอียดหนังสือ
รหัสสินค้า: 5522840235268 (PDF) 126 หน้า
ชนิดกระดาษ: PDF
สินค้าที่ลูกค้ามักซื้อด้วยกัน