0
ปริศนาวันปิกนิก : ชุด นิทาน STEAM
"คุณครูแอน" จัดปิกนิกที่สวนสาธารณะ แต่กว่า "มีน" กับ "เจน" จะได้กินขนมต้องแก้ปริศนาให้ครบทุกข้อก่อน ความรู้ทางคณิตศาสตร์จะช่วยให้ทั้งคู่ได้กินพายและแซนด์วิชไหมนะ
หนังสือ93.10 บาท
เนื้อหาโดยสังเขป

    สนุกไปกับนิทานสร้างความรู้ส่งเสริมกระบวนการ STEAM เรื่อง "ปริศนาวันปิกนิก" ที่จะพาเด็ก ๆ ไปพบกับเรื่องราวเมื่อ "คุณครูแอน" จัดปิกนิกที่สวนสาธารณะ แต่กว่า "มีน" กับ "เจน" จะได้กินขนมต้องแก้ปริศนาให้ครบทุกข้อก่อน ความรู้ทางคณิตศาสตร์จะช่วยให้ทั้งคู่ได้กินพายและแซนด์วิชไหมนะ...เมื่อต้องพบเจออุปสรรคมากมาย แต่พวกเขาก็เอาชนะความยากลำบากเหล่านั้นด้วยแนวคิดตามหลัก วิทยาศาสตร์ (Science) เทคโนโลยี (Technology) วิศวกรรมศาตร์ (Engineering) ศิลปะ (Art) และคณิตศาสตร์ (Maths) นอกจากนี้ ท้ายเล่มยังมีคำถามทบทวนความรู้ เสริมสร้างเชาวน์ปัญญา เหมาะอย่างยิ่งกับเด็กปฐมวัยที่ต้องเริ่มเรียนรู้กระบวนการ STEAM

ข้อมูลเพิ่มเติม

- หนังสือชุดนี้มี 5 เล่ม แต่ละเล่มส่งเสริมกระบวนการ STEAM แตกต่างกัน (1 เล่ม 1 หัวข้อ) อ่านแยกเล่มก็ได้ อ่านครบชุดยิ่งดี
- คำนิยมโดย ฤทัย จงสฤษดิ์ วิทยากรหลักอาวุโส โครงการบ้านนักวิทยาศาสตร์น้อย ประเทศไทย
- ท้ายเล่มมีคำถามเพื่อทบทวนเนื้อหาและความรู้ที่แทรกอยู่ในนิทาน

คำนิยม
หนังสือชุดนี้ควรค่าที่คุณครูจะนำไปใช้ประกอบการสอน หรือคุณพ่อคุณแม่เล่าให้ลูกฟัง เพื่อพัฒนาวิธีคิด ทักษะที่จะเป็น และสร้างแรวบันดาลใจให้เด็ก ๆฤทัย จงสฤษดิ์- วิทยากรหลักอาวุโส โครงการบ้านนักวิทยาศาสตร์น้อย ประเทศไทย
รายละเอียดหนังสือ
ISBN: 9786160449217 (ปกอ่อน) 24 หน้า
ขนาด: 244 x 244 x 3 มม.
น้ำหนัก: 115 กรัม
เนื้อในพิมพ์: สี่สีในเล่ม
ชนิดกระดาษ: กระดาษอาร์ต
สำนักพิมพ์Nanmeebooks Kiddy
เดือนปีที่พิมพ์: 6/2020
ชื่อเรื่องต้นฉบับSTEAM Stories : The Picnic Problem
สำนักพิมพ์ต้นฉบับ : QED Publishing
สินค้าที่ลูกค้ามักซื้อด้วยกัน