0
ปลดล็อกชีวิต ด้วยคณิตยิปซี (PDF)
จุดเริ่มต้นของความสนใจในศาสตร์พยากรณ์และพลังงานของตัวเลข มาจากความสงสัย สมมุติฐานตามหลักศาสนาของพุทธศาสนิกชน คือคนทุกคนมีการเวียนว่าย ตายเกิด ตามสังสารวัฏ คนเราเกิดมามีความแตกต่างกัน
e-books(PDF) ?599.00 บาท
เนื้อหาโดยสังเขป

    จุดเริ่มต้นของความสนใจในศาสตร์พยากรณ์และพลังงานของตัวเลข มาจากความสงสัย สมมุติฐานตามหลักศาสนาของพุทธศาสนิกชน คือคนทุกคนมีการเวียนว่าย ตายเกิด ตามสังสารวัฏ คนเราเกิดมามีความแตกต่างกัน เพราะกรรมที่ทำมาต่างกัน เปรียบว่า ผู้ที่เกิดมาสว่างชาติภพปัจจุบัน มีความดีพร้อม ทั้งรูป สมบัติ ทรัพย์สมบัติ มีฐานะร่ำรวย เกิดมาบนกองเงิน กองทอง หรือในทางกลับกัน เปรียบว่าผู้ที่เกิดมามืด ชาติภพปัจจุบัน ไม่มีรูปสมบัติ เกิดมาฐานะปานกลาง และหรือเกิดมายากจน สถานภาพตรงนี้มาจากฐานบุญในอดีตที่ต่างกัน ดังนี้เมื่อเกิดมาแล้วในยุคปัจจุบันสิ่งที่สามารถเปลี่ยนแปลงสถานะได้คือการมีการศึกษาที่ดี จะช่วยยกฐานะให้ได้ และถ้าผนวกกับความวิริยะ หาช่องทางการทำมาหากินที่ตรงกับยุคสมัย อาจจะขยับสถานะได้เร็วขึ้น   

    โหราศาสตร์เข้ามาเกี่ยวข้องตรงที่ชีวิตคนเราทุกคนอยู่กับความไม่แน่นอน พื้นฐานของคนเรามีกิเลสเป็นตัวกระตุ้นให้ต้องการหาสิ่งดีดีเข้ามาในชีวิต ตรงนี้คนที่รวยกลับมีความเชื่อในการปรับแต่งทุกสิ่งทุกอย่าง ใช้ความรู้ในทุกศาสตร์เพื่อให้คงสถานะความรวยให้ได้นานที่สุด ในขณะที่คนทั่วไปมีทั้งความเชื่อและความไม่เชื่อ และไม่ใช้เครื่องมือทางโหราศาสตร์มาปรับให้ชีวิตดีขึ้น โหราศาสตร์ไทยมีอายุกว่าพันปี เลขศาสตร์ในโหราศาสตร์มีการจับคู่ตัวเลขที่มีการส่งผลในชีวิตมานาน แต่ในอดีตไม่ได้ส่งผลรุนแรงเท่าปัจจุบัน จะแทรกอยู่ตั้งแต่เราเกิดเพื่ออธิบายตัวตนของคนเราจากเลขตกฟากในชะตาชีวิต และนับครั้งได้ที่คนจะเข้ามาปรึกษานักพยากรณ์

   เลขศาสตร์เป็นคลื่นพลังงาน เมื่อมีการใช้เครื่องมือสื่อสาร คือโทรศัพท์มือถือชนิดพกพาติดตัว ซึ่งได้รับความนิยมอย่างมากในประเทศไทยตั้งแต่ พ.ศ. 2532 จนถึงปัจจุปัน คนส่วนใหญ่มีมือถือคนละหนึ่งเครื่อง และมีเบอร์มือถือมากกว่าหนึ่งเบอร์   ผู้เขียนเป็นผู้หนึ่งที่ได้รับประโยชน์จากการใช้โหราศาสตร์ในการปรับแต่งชีวิตให้ดีขึ้น และได้เข้าไปเรียนโหราศาสตร์ จากสมาคมโหราศาสตร์แห่งประเทศไทย สอบได้ตามหลักสูตรของสมาคมฯ และได้นำวิชามาประกอบอาชีพ นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี เป็นอาชีพที่สองมาจนถึงปัจจุบัน และได้เขียนหนังสือไพ่ยิปซีจักรราศี ไว้เป็นตำราในการอ่านไพ่ยิปซี

    สำหรับในปัจจุบันถือว่าทุกคนอยู่ในโลกดิจิตอล และทุกชีวิตอยู่ในสถานการณ์ที่วิกฤตอย่างยิ่ง ดังนั้นถึงเวลาที่จะพัฒนา โหราศาสตร์แขนงใหม่เพิ่มเติมจากเดิมนั่นคือ ศาสตร์การอ่านตัวเลขจะเป็นเครื่องมือสำคัญเพื่อเข้าถึงการปรับแต่งชีวิตให้รับสิ่งที่ดีขึ้น ต้นแบบของการแต่งตำราเล่มนี้เกิดจากการได้เข้าไปทบทวนตำราเลขศาสตร์ในวิชาโหราศาสตร์   จึงเสมือนเป็นต้นแบบและจุดประกายให้อยากเพิ่มเติม และต่อยอดโหราศาสตร์อีกแขนง โดยอธิบายความในอีกมุมมองหนึ่งโดยตั้งชื่อว่า ปลดล็อกชีวิต ด้วยคณิตยิปซี ซึงจะแตกต่างจากตำราทุกเล่มโดยนำภาพของไพ่ยิปซีมาใช้เป็นหลักในการโยงความหมายของเลขศาสตร์ ภาพนั้นจำง่ายกว่าตัวหนังสือ การเรียนรู้ด้วยภาพ จะทำให้มีความแม่นยำมากขึ้น   ตำราเล่มนี้จะอธิบายศาสตร์ของตัวเลขโดยใช้เพียงส่วนสำคัญหนึ่งของไพ่ยิปซี Major Arcana จำนวน 11 ใบ จากทั้งหมด 22 ใบ มาบรรยายถึงดวงดาวทุกดวงที่เกี่ยวกับตัวเลข และใช้โหราศาสตร์ไทยในการอธิบายการจับคู่ตัวเลข ตามความหมายของเลขศาสตร์ในโหราศาสตร์ไทย ว่ามีอิทธิพลต่อผู้ใช้อย่างไร และเพื่อทำความเข้าใจเลขศาสตร์ที่มีผลต่อชีวิตทุกคนด้วยการอธิบายความตามมุมมองและประสบการณ์ของผู้เขียน

สารบัญ

1.ปลดล็อกชีวิต ด้วยคณิตยิปซี
2.ทัศนคติคือหัวใจของการปรับชีวิต
3.พลังตัวเลขกับชีวิต
4.ความสัมพันธ์ของตัวเลขกับการปรับแต่งชีวิต
5. คณิตยิปซี หมายเลข 0 - 9
6.ไพ่คณิตยิปซีกับการถอดความหมายของเรือนในโหราศาสตร์
7. ความหมายของคณิตยิปซีแต่ละคู่
8.ศาสตร์ของตัวเลขกับความคาดหวัง
9. หลักการอ่านเบอร์มือถือตามความหมายคณิตยิปซี
10. การอ่านความหมายเลขบัตรประชาชน
11. การอ่านความหมายเลขทะเบียนรถ
12 การอ่านความหมายเลขที่บ้าน

รายละเอียดหนังสือ
รหัสสินค้า: 5522840208514 (PDF) 213 หน้า
ชนิดกระดาษ: PDF
สำนักพิมพ์นีโอดิจิตอล, บจก.
สินค้าที่ลูกค้ามักซื้อด้วยกัน