0
ปีศาจพันปี เหยียบถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด
1 เดียว 1 ฤดูกาล 19 แมตช์ 99 วัน
หนังสือ228.00 บาท
เนื้อหาโดยสังเขป

    หากครั้งหนึ่งในชีวิต ได้เดินทางไปยังละครเเห่งความฝัน บ้านอันอบอุ่นของปีศาจเเดง ก็เชื่อได้ว่าหลายคนคงจะปลื้มสุดๆ อารมณ์ตื่นเต้น ระดับ 9 ริกเตอร์ก็คงเอาไม่อยู่ ดังนั้น การได้เดินทางไปยังโอลด์ เเทร็ฟฟอร์ดเพื่อนั่งดูเกมเหย้าทั้ง 19 เเมตซ์ ของเเมนเชสเตอร์ ยูไรเต็ดในฤดูกาลเดียว จึงเป็นเรื่องที่ทั้ง "อุต๊ะ" เเละ "เเซ่บเวอร์" ไม่รู้จะมีอีกไหมในฤดูกาลเดียว 19 ครั้ง   เเต่เเม้จะเป็นเพียงครั้งเดียว ก็เป็นครั้งหนึ่งที่เกินพอเเละไม่อาจลืมเลือน

สารบัญ

1. มอยส์...คนใครคอย
2. ฟูเฟื่องหรือฟรุ้งฟริ้ง
3. จากเร้ด คาเฟ่ สู่ รอซโซ่
4. ป้ายบอกทางกับเด็กมหัศจรรย์
5. วันเดอร์เมียร์ ไม่เพรียใจ
6. ความบังเอิญที่ลงตัว
7. ตามล่าคลาสออฟ 92
8. เจ้าบ้านปีศาจแดง
9. เที่ยวไหนในแมนเชสเตร์
10. เคาท์ดาวน์ต้อนรับไก่
ฯลฯ

คำนิยม
สำหรับทุกๆ คนที่เป็นแฟนฟุตบอลต่างประเทศ โดยเฉพาะอย่างยิ่งแฟนฟุตบอลอังกฤษ รับรองได้ว่า ความใฝ่ฝันอย่างหนึ่งของแต่ละคน ก็คือ ถ้าเป็นไปได้ขอให้มีโอกาสสักครั้งหนึ่งในชีวิต กับการได้ไปดูเกมดวลแข้ง ของเหล่าดาวดัง ดารานักเตะคนโปรด และทีมที่คุณชื่นชอบหรือถึงขั้นสุดรัก กับตาตนเองถึงขอบสนามเมืองผู้ดีนั่นเอง...เหมือนอย่างที่ คุณสุธน หรือ "ปีศาจพันปี" ซึ่งแน่นอนว่าน่าจะเป็นคนไทยคนเดียว ที่ไม่ได้อยู่ที่อังกฤษ คืออยู่เมืองไทย แต่ได้ไปที่โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ในทุกเกม "พลีเมียร์ลีก" ที่แมนฯ ยูไนเต็ดลงสนามตลอดฤดูกาล 2013-14 ที่ผ่านมา...เป็น A Man with 19 Matches อย่างแท้จริง นำมาถ่ายทอดลงในหนังสือเล่มนี้"บิ๊กจ๊ะ" สาธิต กรีกุล
ผมเชื่อว่าถ้่คุณได้อ่านหนังสือเล่มนี้แล้ว ผลงานในอดีต (โดยเฉพาะฤดูกาลที่แล้ว) จะกลายเป็นเรื่องที่คุณจะยิ้มมุมปากให้กับมันได้อย่างแน่นอน และที่สำคัญ อะไรที่กำังจะเกิดขึ้นในฤดูกาลนี้ คุณจะสะใจได้อรรถรส และมีความสุขกับมันมากขึ้น (ผมเชื่ออย่างนั้นนะครับ) สุดท้ายนี้ขอบคุณพี่สุธนที่มอบหมายหน้านี้ให้กับผม ผมรู้สึกเป็นเกียรติมากครับ และผมอยากบอกกับทุกๆ ท่านว่า คำว่า "แฟนพันธุ์แท้แมนยู" ของพี่สุธนนั้นมันไม่ได้มาเพราะโชคช่วยจริงๆเกรท วรินทร์ ปัญหกาญจน์- นักแสดงช่อง 3
เหนือสิ่งอื่นใด...หนังสือเล่มนี้คือประสบการณ์ที่พี่สุธนควักกลับออกมาจากโอลด์ แทร๊ฟฟอร์ด ตลอด 19 นัดที่ผ่านมา ผมว่ามันน่าติดตามยิ่งนัก คนอะไรอุตส่าห์เดินทางไกลไปดูแมนฯ ยูไนเต็ต ที่ โอลด์ แร๊ฟฟอร์ด ถึง 19 ครั้ง แต่ทีมที่ตัวเองรักกลับโชว์ฟอร์มห่วยแตก แพ้คาบ้านมากมายชนิดเป็นประวัติศาสตร์ถึง 7 นัด ไม่มีปัญญาเอาชนะคู่แข่งอีก 3 นัด แถมยิงได้แค่ 29 ประตู บางทีไอ้ความตกต่ำที่บุกมาเยือนปีศาจแดงเมื่อฤดูกาลที่แล้วอาจไม่ใช่เพราะการมาที่โอลด์ แทร๊ฟฟอร์ด ของผู้จัดการทีมที่ชื่อ "เดวิด มอยส์" ก็...เป็น...ได้!บอ.บู๋
รายละเอียดหนังสือ
ISBN: 9786163617057 (ปกอ่อน) 220 หน้า
ขนาด: 145 x 211 x 11 มม.
น้ำหนัก: 300 กรัม
เนื้อในพิมพ์: สี่สีในเล่ม
ชนิดกระดาษ: กระดาษปอนด์
สำนักพิมพ์สุธน อภินันทเวช
เดือนปีที่พิมพ์: 2014
สินค้าที่ลูกค้ามักซื้อด้วยกัน