0
ผจญภัยตามรอยพระพุทธเจ้า 3 (พระเจ้า 500 ชาติ) (ฉบับการ์ตูน) (PDF)
ปัญญามี คะแนนเราดี สนุกเต็มที่ อย่างมีคุณธรรม
e-books(PDF) ?145.00 บาท
เนื้อหาโดยสังเขป

    นำเสนอเรื่องราวของพระโพธิสัตว์ในแต่ละชาติ ทั้งการบำเพ็ญเพียร ความพยายามในแต่ละชาติ ซึ่งจะเป็นอุทาหรณ์อย่างดีต่ออนุชนรุ่นหลังได้เรียนรู้และเจริญรอยตาม โดยเฉพาะช่วยให้เยาวชนไทยได้พัฒนาตนเองทั้งทางคุณธรรมและทางสติปัญญา ถ่ายทอดเรื่องราวเป็นการ์ตูนอ่านสนุก เข้าใจง่าย สามารถนำไปใช้ในชีวิตได้จริง พร้อมภาพประกอบสี่สีชัดเจนตลอดทั้งเล่ม ช่วยปลูกฝังคุณธรรมและนิสัยรักในการอ่านให้กับเด็กๆ ไปพร้อมๆ กัน

สารบัญ

ชาติที่ 11 ลักขณชาดก : กวางสองพี่น้อง
ชาติที่ 12 นิโครธชาดก : การเสียสละของผู้นำ
ชาติที่ 13 กัณฑินชาดก : จุดจบของกวางเกเร
ชาติที่ 14 วาตมิคชาดก : การเห็นแก่กินจะนำภัยมาสู่ตน
ชาติที่ 15 ขราทิยชาดก : ลูกกวางผู้ดื้อรั้น

คำนิยม
การที่สำนักพิมพ์สกายบุ๊กส์ได้สร้างสรรค์งานชุด "พระเจ้า 500 ชาติ" ขึ้นมาให้เป็นมรดกทางภูมิปัญญาของเยาวชนไทยในวันนี้ จึงนับเป็นกิจกรรมที่ควรแก่การอนุโมทนาเป็นอย่างยิ่ง เพราะอย่างน้อยที่สุด เด็กและเยาวชนก็จะได้มีคู่มือสำหรับการเรียนรู้พุทธศาสนาเพิ่มขึ้นมาอีกมิติหนึ่ง ซึ่งเป็นมิติที่สำคัญและพัฒนาไปกว่าเด็กและเยาวชนรุ่นก่อนหน้านี้เป็นอันมากว. วชิรเมธี
อาตมารับหนังสือเล่มนี้มาอ่านปุ๊บก็วางไม่ลงอีกเลย จึงไม่ต้องแปลกใจเลยว่าหนังสือเล่มนี้อ่านได้ทั้งครอบครัว ให้ธรรมะแทรกซึมเข้าไป สร้างให้เป็นครอบครัวที่มีคุณธรรม เมื่อครอบครัวดี สังคมดี ประเทศชาติดี โลกใบนี้ก็จะดีไปด้วย...หวังว่าหนังสือเล่มนี้จะอยู่ในบ้านทุกบ้าน ห้องสมุดทุกโรงเรียน ห้องสมุดชุมชนทุกชุมชน อ่านเพื่อเพิ่มบรรทัดของคนไทยที่อ่านหนังสือให้มากขึ้น เพิ่มคุณธรรมในแต่ละวันให้เจริญรุ่งเรืองในธรรมมากขึ้นไปเรื่อยๆพระมหาสมปอง ตาลปุตฺโต ธรรมะเดลิเวอรี่
รายละเอียดหนังสือ
รหัสสินค้า: 5522840218063 (PDF) 174 หน้า
ชนิดกระดาษ: PDF
สำนักพิมพ์สกายบุ๊กส์, บจก.
สินค้าที่ลูกค้ามักซื้อด้วยกัน