0
ผจญภัยตามรอยพระพุทธเจ้า 4 (พระเจ้า 500 ชาติ) (ฉบับการ์ตูน) (PDF)
ปัญญามี คะแนนเราดี สนุกเต็มที่ อย่างมีคุณธรรม
e-books(PDF) ?145.00 บาท
เนื้อหาโดยสังเขป

    พบกับนิทานชาดกแสนสนุกในรูปแบบการ์ตูนสวยงาม เต็มไปด้วยเรื่องราวที่หลากหลาย เรื่องสั้น เรื่องยาว เรื่องสัตว์ ขึ้นไปถึงเทวดาและลงมาถึงเรื่องคน ทั้งอารมณ์เศร้าโศก ตลก ตื่นเต้น และอิทธิฤทธิ์ปาฏิหาริย์ เหาะแบบไฮเทคและรบรากันด้วยอาวุธวิเศษ ใช้ฤทธิ์เดชมากมายปราบความชั่วร้ายและช่วยเหลือคนดี นอกจากได้รับความสนุกสนานเพลิดเพลินแล้ว ยังแฝงไปด้วยข้อคิดเตือนใจที่สามารถนำมาปรับใช้ในชีวิตประจำวันได้เป็นอย่างดี

สารบัญ

- ชาติที่ 16 ติปัลลัตถมิคชาดก : กลลวงนายพราน
- ชาติที่ 17 มาลุตชาดก : ความหนาวเกิดแก่ลม
- ชาติที่ 18 มตกภัตตชาดก : การบูชายัณนำมาซึ่งบาปมหันต์
- ชาติที่ 19 อายาจิตชาดก : รุกขเทวดาเทศนา
- ชาติที่ 20 นฬกปานชาดก : พญาวานรกับเหล่าบริวาร

คำนิยม
"ผู้อ่าน ลูกหลาน เด็กๆ ทั้งหลายจะได้เห็นรูปแบบของการสร้างคุณค่าให้กับตัวเอง สร้างคุณประโยชน์ให้กับโลกใบนี้ ให้รู้ว่าชีวิตคืออะไร เราเกิดมาทำไม และเราจะอยู่ไปเพื่ออะไร เมื่อติดตามไปเรื่อยๆ เราจะรู้คำตอบของสามคำถามนี้ด้วยความสนุกสนาน สารภาพตรงๆ อาตมาเองรับหนังสือเล่มนี้มาอ่านปุ๊บก็วางไม่ลงอีกเลย จึงไม่ต้องแปลกใจเลยว่าเล่มนี้อ่านได้ทั้งครอบครัวให้ธรรมะแทรกซึกเข้าไป สร้างให้เป็นครอบครัวที่มีคุณธรรม เมื่อครอบครัวดี สังคมดี ประเทศชาติดี โลกใบนี้ก็จะดีไปด้วย"พระมหาสมปอง ตาลปุตฺโต ธรรมะเดลิเวอรี่
"เมื่อได้ทราบว่า บริษัท สกายบุ๊กส์ จำกัด มีความตั้งใจเป็นบุญกุศลและได้เริ่มต้นทำการ์ตูนนิทานชาดกขึ้นมาจึงขออนโมทนาเป็นอย่างมาก เพราะเป็นการช่วยกันสร้างสรรค์สังคมโดยวิธีการช่วยให้เด็กพัฒนาตนอย่างถูกทาง เป็นการแสดงความมีน้ำใจไมตรี และบำเพ็ญประโยชน์ที่เป็นแก่นสารแก่ประชาชน"พระพรหมคุณาภรณ์ (ป. อ. ปยุตฺโต)
รายละเอียดหนังสือ
รหัสสินค้า: 5522840218070 (PDF) 180 หน้า
ชนิดกระดาษ: PDF
สำนักพิมพ์สกายบุ๊กส์, บจก.
สินค้าที่ลูกค้ามักซื้อด้วยกัน