0
ผจญภัยในแดนมหัศจรรย์ ตอน หวนสู่การผจญภัย
ด้วยภารกิจที่ใหญ่หลวงทำให้พวกเขาทั้ง 9 ต้องกลับสู่การผจญภัยอีกครั้ง
ผู้เขียน ซาคุ
หนังสือ151.05 บาท
เนื้อหาโดยสังเขป

   ด้วยภารกิจที่ใหญ่หลวงทำให้พวกเขาทั้ง 9 ต้องกลับสู่การผจญภัยอีกครั้ง...เรื่องราวที่ดำเนินต่อจากภาคแรก ความชั่วร้ายที่ยังอยู่ลอยนวลอยู่กำลังกลับมาอีกครั้ง ความจริงที่ทุกคนต่างตะลึง การสูญเสียที่มากมายไปด้วยน้ำตา การเสียสละที่ใหญ่หลวง ไม่มีสิ่งใดที่จะมาขัดขวางความชั่วร้ายนี้ได้ นอกจากพวกเขาทั้ง 3 คน ใน Digital Fantasy ผจญภัยในสแดนมหัศจรรย์ภาค 2 เล่มนี้

คำนิยม
-- พรรณมณี ทองสมบุญ (พรรณ)
pan_nie@hotmail.com
สำหรับนิยายเรื่อง "Digital Fantasy ผจญภัยในแดนมหัศจรรย์" เรื่องนี้เวลาที่ผมอ่าน มันทำให้ผมมีความรู้สึกเหมือนตัวเองนั้นกำลังเดินทางตามตัวละครไปด้วยตามสถานที่ต่างๆ แล้วยิ่งทราบข่าวว่ากำลังมีเล่ม 2 ผมยิ่งไม่พลาดแน่นอน เพราะจากได้อ่านเรื่องย่อมาบ้างผมว่าคงจะสนุกไม่แพ้เล่มแรกแน่ๆ สุดท้ายขอให้ "ซาคุ" มีงานเขียนออกมาเยอะๆ นะครับBlackBoyBall@Phatthalung- (theerapan616194@hotmail.com)
หลังจากได้อ่านนิยายเรื่องนี้ก็มีความรู้สึกว่า ไม่ว่าเราจะทำอะไร เราจะต้องมีความสามัคคีกันในหมู่คณะ เช่นเดียวกับตัวละครในนิยาย เพราะความสามัคคีจะทำให้เราเอาชนะทุกสิ่งทุกอย่างได้ และยิ่ง Digital Fantasy ผจญภัยในแดนมหัศจรรย์ เล่ม 2 กำลังจะวางแผงอีก พูดได้คำเดียวว่า คงไม่ผิดหวังแน่ๆชื่นกมล อุชชิน- (ujjin_mol@hotmail.com)
รายละเอียดหนังสือ
ISBN: 9789744263889 (ปกอ่อน) 224 หน้า
ขนาด: 146 x 210 x 14 มม.
น้ำหนัก: 275 กรัม
เนื้อในพิมพ์: ขาวดำ
ชนิดกระดาษ: กระดาษถนอมสายตา
สำนักพิมพ์เลมอน กรีน, สนพ.
เดือนปีที่พิมพ์: 2008
สินค้าที่ลูกค้ามักซื้อด้วยกัน