0
ผู้กล้าซึนซ่าส์กับจอมมารสู้ชีวิต เล่ม 12
เรื่องราวแฟนตาซีแบบบ้าน ๆ เล่ม 12 ที่มีบรรยากาศอึมครึมจะยังไงก็ไม่ยังไง! ผู้กล้ากับนางฟ้าสองแม่ลูก ผู้ยิ่งใหญ่กับการวิวาทครั้งมโหฬารบีบจนท่านจอมมาร ต้องเผชิญกับวิกฤตการณ์ครั้งใหญ่เสียแล้ว!?
ผู้แปล SHIORI B
หนังสือ228.00 บาท
เนื้อหาโดยสังเขป

    ทุกคนที่เกี่ยวข้องกับเรื่องนี้ต่างมารวมตัวกันที่ห้อง พักฟื้นของ "อุรุชิฮาระ" ในขณะที่สีผมของเด็กหนุ่มเจ้าของห้องได้เปลี่ยนเป็นสีเงินยวงไปเสียแล้ว เมื่อ "ไรร่า" ผู้เป็น แม่ของ "เอมิ" ได้เปิดปากสารภาพสิ่งที่เกิดขึ้นทั้งหมดต่อหน้าทุกคน เอมิก็โกรธปัง! เป็นความโกรธทั้งในฐานะผู้กล้าและในฐานะลูกสาว เมื่อหญิงสาวได้รู้ความจริงทั้งหมดก็ทะเลาะกับไรร่ายกใหญ่เลยทีเดียว ลงท้ายด้วยการที่เอมิวิ่งหนีออกจากห้องไป "ชิโฮะ" กับ "ซูซูโนะ" รีบไล่ตามหลังไปก็จริง แต่ทั้งสองก็คลาดสายตาจากเอมิไปจนได้...

    อีกด้านหนึ่ง ร้านแมคโรนัลด์สาขาหน้าสถานีฮาตากายะ ก็เริ่มให้บริการใหม่ คือบริการแมคเดลิเวอรี่ ตัวจอมมารที่วิ่งวนไปทั่วเมืองด้วยเรดดูลาฮันหมายเลข 1 (มอเตอร์ไซคของทางร้าน) ก็นึกเป็นห่วงเอมิที่ทะเลาะกับแม่เสียใหญ่โตอยู่เหมือนกัน เรื่องราวแฟนตาซีแบบบ้าน ๆ เล่ม 12 ที่มีบรรยากาศอึมครึมจะยังไงก็ไม่ยังไง! ผู้กล้ากับนางฟ้าสองแม่ลูก ผู้ยิ่งใหญ่กับการวิวาทครั้งมโหฬารบีบจนท่านจอมมาร ต้องเผชิญกับวิกฤตการณ์ครั้งใหญ่เสียแล้ว!?

สารบัญ

- จอมมาร ยึดมั่นในชีวิตตามปกติของตัวเอง
- ผู้กล้า เริ่มมองหาลู่ทางใหม่
- จอมมาร เล่าเรื่องการซ่อมบำรุง
- จอมมารกับผู้กล้า เจรจาต่อรองธุรกิจ
- บทส่งท้าย

รายละเอียดหนังสือ
ISBN: 9786165610704 (ปกอ่อน) 390 หน้า
ขนาด: 106 x 144 x 22 มม.
น้ำหนัก: 225 กรัม
เนื้อในพิมพ์: ขาวดำ
ชนิดกระดาษ: กระดาษถนอมสายตา
สำนักพิมพ์Zenshu Publishing
ชื่อเรื่องต้นฉบับHataraku Maousama!
สำนักพิมพ์ต้นฉบับ : Kadokawa Corporation, Tokyo.
สินค้าที่ลูกค้ามักซื้อด้วยกัน