0
ผู้กล้าซึนซ่าส์กับจอมมารสู้ชีวิต เล่ม 2
ในที่สุดจอมมารก็ได้เลื่อนตำแหน่งขึ้นเป็นรักษาการผู้จัดการร้าน ทำให้ชายหนุ่มยิ่งมุ่งมั่นกับการทำงานมากขึ้นไปอีก แต่อยู่ดีๆ ก็ดันมีเด็กสาวในชุดแบบญี่ปุ่นย้ายเข้ามาเป็นเพื่อนบ้านอยู่ที่ห้องข้างๆ
ผู้แปล SHIORI B
หนังสือ171.00 บาท
เนื้อหาโดยสังเขป

    ในที่สุดจอมมารก็ได้เลื่อนตำแหน่งขึ้นเป็นรักษาการผู้จัดการร้าน ทำให้ชายหนุ่มยิ่งมุ่งมั่นกับการทำงานมากขึ้นไปอีก แต่อยู่ดีๆ ก็ดันมีเด็กสาวในชุดแบบญี่ปุ่นย้ายเข้ามาเป็นเพื่อนบ้านอยู่ที่ห้องข้างๆ ปราสาทจอมมาร (ห้องเดี่ยวขนาด 6 เสื่อในตึกเก่าที่สร้างขึ้นมาตั้งแต่ปีโชวะที่ 60) ซึ่งสาวน้อยคนนี้นี่เองที่เป็นผู้ทำให้หญิงสาวอีกสองคนซึ่งก็คือ "ชิโฮะ" เด็กสาวม.ปลายที่หลงรักจอมมารและผู้กล้าที่หมายปองชีวิตของจอมมารต้องวุ่นวายใจจนทนนิ่งเฉยอยู่ไม่ได้

    แค่นั้นยังไม่พอ บริษัทคู่แข่งก็ดันมาเปิดร้านอยู่ที่ฝั่งตรงข้ามร้านฟาสฟู้ดที่จอมมารทำงานอยู่ซะนี่ ชายหนุ่งจึงถูกสั่งว่า ถ้ายอดขายแพ้ร้านคู่แข่งล่ะก็จะโดนลดเงินเดือนลง เล่นเอาจอมมารกลัวจนตัวสั่น ต้องวิ่งวุ่นหัวปั่นเพื่อทำหน้าที่รักษาการผู้จัดการร้านให้ลุล่วงด้วยดีให้ได้ ปราสาทจอมมารต้องอลหม่านครั้งใหญ่เพราะเพื่อนบ้านลึกลับกับร้านคู่แข่ง!? เรื่องราวแฟนตาซีแบบบ้านๆ ที่มีจอมมารผู้ไม่มีงานประจำทำเป็นตัวนำเรื่อง ผลงานที่ได้รับรางวัลนวนิยายดีเด่นครั้งที่ 17 ของสำนักพิมพ์ดงเงคิ (เหรียญเงิน) ดำเนินมาถึงเล่มสองแล้ว!!

สารบัญ

- จอมมาร คบกับสาวข้างบ้านช่วยค่าใช้จ่ายไปเยอะเลย
- ผู้กล้า เข้าใจผิดหลายต่อหลายครั้งจนกลายเป็นหนี้บุฯคุณไปซะนี่
- จอมมารกับผู้กล้า ขอเอาชีวิตเป็นเดิมพัน เพื่อทำหน้าที่ให้สำเร็จ

ข้อมูลเพิ่มเติม

- ผลงานที่ได้รับรางวัลนวนิยายดีเด่นครั้งที่ 17 ของสำนักพิมพ์ดงเงคิ (เหรียญเงิน)

รายละเอียดหนังสือ
ISBN: 9786163241566 (ปกอ่อน) 432 หน้า
ขนาด: 105 x 144 x 24 มม.
น้ำหนัก: 250 กรัม
เนื้อในพิมพ์: ขาวดำ
ชนิดกระดาษ: กระดาษถนอมสายตา
สำนักพิมพ์Zenshu Publishing
ชื่อเรื่องต้นฉบับHataraku Maousama!
สำนักพิมพ์ต้นฉบับ : Kadokawa Corporation, Tokyo.
สินค้าที่ลูกค้ามักซื้อด้วยกัน