0
ลด 20%
ผู้ชายไอที แต่ชีโลว์เทค (PDF)
เธอ มีความรักมั่นคง ยอมทิ้งอนาคตอันสดใส เพื่อ ขอดูแลผู้ชายคนหนึ่ง ซึ่งมีเพียง ลมหายใจ เท่านั้น! ที่บ่งชี้ว่าเขายังมีชีวิต เขา ยอมทิ้งเทคโนโลยี เพื่อทำตามกฎ 3 ข้อสุดแปลกประหลาด ยอมย้อมอดีตไป 30 ปี
ผู้เขียน ดินสอสีน้ำ
E-Book นักเขียนอิสระ ลดสูงสุด 70%(Digital)
อ่านต่อ
e-books(PDF) ?159.20 บาท
เนื้อหาโดยสังเขป

       ปานวาด เป็นคนต่างจังหวัด มีความหลังกับอดีต ที่โทษว่าตัวเองเป็นต้นเหตุ ไม่ยอมใช้ของใช้ทุกอย่างที่เป็นเทคโนโลยี แม้กระทั่งโทรศัพท์มือถือ   ในขณะเดียวกัน เมธี อยู่กับอนาคต ใช้เทคโนโลยีทุกอย่าง สามารถเข้าถึงเหตุการณ์ปัจจุบันได้อย่างรวดเร็ว ใช้โทรศัพท์มือถือ   ไลน์ เฟชบุ๊ค อินสตาแกรม และ ทวิตเตอร์   
       เมธี ถูกส่งตัวให้มาทำงานในจังหวัดที่ปานวาดพักอาศัยอยู่ ให้มาทำงานเป็นที่ปรึกษาด้านไอที เป็นเวลาห้าเดือน และวันแรกที่ทั้งคู่เจอกัน ในลิฟต์ และ เมธีก็เป็นคนที่ช่วย รูดซิปหลังให้กับเธอ สาเหตุเพราะเธอรูปซิปชุดเดรสของเธอไม่สุดนั่นเอง   และในวันเดียวกัน ก็มีเหตุการณ์หลายอย่างที่ทำให้ทั้งคู่ต้องพบเจอกันโดยหลีกเลี่ยงไม่ได้   
       ครั้งแรกที่เมธี รู้ว่า ปานวาดไม่ได้ใช้โทรศัพท์มือถือ ถึงกับตกใจ ทว่านั่นยิ่งทำให้ ปานวาด กลายเป็นผู้หญิงที่น่าสนใจสำหรับเขาไปในทันทีเช่นกัน   
       ในที่สุด ก่อนที่เมธีจะกลับมากรุงเทพฯ เขาขอปานวาดเป็นคนพิเศษ ซึ่งปานวาดก็ไม่ได้ปฏิเสธในการขอครั้งนี้ แต่ต้องยอมรับเงื่อนไขของเธอให้ได้ สามข้อ ถ้ายอมรับได้ ก็ให้ถือว่าเป็นคนพิเศษ    นั่นจึงเป็นการเริ่มต้นเขียนจดหมายฉบับแรกของเมธี   หลังจากกลับมาอยู่กรุงเทพแล้วหนึ่งเดือน

ข้อมูลเพิ่มเติม

คำนำสำนักพิมพ์

ปานวาด ผู้หญิงธรรมดาคนหนึ่งที่เคยอกหัก ล้มเหลวกับความรักมาแล้วครั้งหนึ่ง และมีอดีตอันแสนเจ็บปวดที่ทำให้เธอเฝ้าแต่โทษตัวเองตลอดเวลาว่า เธอเป็นต้นเหตุของการสูญเสียครั้งยิ่งใหญ่ จนได้มาเจอกับ เมธี ผู้ชายไอที ที่จะทำให้เธอต้องเปลี่ยนแปลงชีวิต ยอมทิ้งอดีตไว้เบื้องหลัง ทว่าเธอกลับต้องมาเจอกับเหตุการณ์ปัจจุบัน บีบบังคับให้เธอต้องตัดสินใจ เพราะมันคือชีวิตเธอเองทั้งชีวิต แต่เธอคนนี้จะทำให้คุณผู้อ่านหลงรักเธอแบบไม่มีข้อแม้ เธอเปรียบเสมือนตัวแทนของสตรีทั่วไป เลือกรักตัวเอง ให้คุณค่ากับตัวเอง ไม่ยอมตกเป็นทาสของราคะตัณหา จนเธอต้องตั้งกฎเกณฑ์สามข้อกับเรื่องของความรักครั้งใหม่
สำหรับ เมธี ผู้ชายที่ขอเป็นคนพิเศษสำหรับเธอ เมธี บอกเป็น กฎเกณฑ์พิลึกพิลั่น แต่เพราะความพิลึกพิลั่นนั่นแหละ ที่ทำให้เมธีผู้ชายไอที ซึ่งอยู่กับโลกปัจจุบัน ทุกวันคือข้อมูลของอนาคต คือการแข่งขัน ทว่าเขาต้องยอมถอยหลัง ย้อนอดีตกลับไปเกือบ 30 ปี เพื่อจะได้เป็นเจ้าของหัวใจอันบริสุทธิ์ งดงามของเธอให้ได้“ผู้ชายไอที แต่ชีโลว์เทค” ---เป็นนิยายรักที่ให้ความรู้สึกสุขุมนุ่มนวลซาบซึ้ง แห่งคุณค่าของคำว่ารัก แสดงให้เห็นถึงความหมายแห่งพลังของคำว่า ความรัก ที่สะอาดลึกซึ้ง ใช้พลังแห่งรักไปในทางที่ดี และมีคุณค่าที่จะรักและประคองความรักนั้นให้ยั่งยืนนานเท่านั้น ซาบซึ้งประทับใจ นอกจากนี้ยังมีหลักการ แนวทาง ข้อคิดดี ๆ หลายอย่างที่แทรกอยู่ในนิยายเรื่องนี้อย่างน่าทึ่ง ยังจะมีพลังอะไร สามารถสร้างแรงบันดาลใจ ให้เกิดพลังแรงจูงใจแห่งชีวิตได้ยิ่งใหญ่ เท่าพลังแห่งความรัก...นั่นคือสิ่งที่ ผู้ชายไอที แต่ชีโลว์เทค ถักถ้อยร้อยเรียงออกมาได้อย่างงดงามประทับใจ”
Psycho G

รายละเอียดหนังสือ
รหัสสินค้า: 5522840269355 (PDF) 328 หน้า
ชนิดกระดาษ: PDF
สินค้าที่ลูกค้ามักซื้อด้วยกัน