0
ผู้พิชิตพลิกวิกฤติดินแดนล่มสลาย ~จอมมารจะครองโลกแล้วละครับ~ เล่ม 1
นี่คือสงครามเพื่อเหล่าผู้มีความรัก จากนี้ไป คือบันทึกเส้นทางที่ชายหนุ่มจะก้าวเข้าสู่การเป็น "จอมมาร" และสร้างชื่อเสียงโด่งดังไปทั่วโลก เรื่องราวจากบันทึกสงครามเหนือจริงได้เปิดฉากขึ้นแล้ว!
หนังสือ304.00 บาท
เนื้อหาโดยสังเขป

    ชายหนุ่มที่ต้องตายโดยที่ยังไม่เคยรู้จักความรักจากครอบครัว ได้ไปเกิดใหม่ในโลกอื่น เขาซึ่งได้รับชื่อใหม่ว่า "ยูริ" ได้รับความรักจากพ่อแม่และใช้ชีวิตใหม่อย่างสงบสุขเรื่อยมา...มันน่าจะเป็นอย่างนั้น แต่กลุ่มอาณาจักรที่ยูริอาศัยอยู่ได้ถูก "มนุษยชาติอีกกลุ่มหนึ่ง" ที่ปกครองอาณาเขตกว้างขวางของทวีปข่มขู่ และกำลังตกอยู่ในสถานะอันตรายเข้าขั้นจะล่มสลาย ยูริและครอบครัวของเขาจึงต้องพัวพันกับความวุ่นวายไปด้วยอย่างเลี่ยงไม่ได้...ดาบแห่งอาณาจักรที่ควบม้ากวัดแกว่งหอกก็คือ...เหล่าอัศวิน

    การตายในสงครามของลุงซึ่งเป็นหัวหอกแห่งตระกูลโฮที่มีชื่อเสียงในกลุ่มอัศวิน ทำให้พ่อของยูริที่ถอนตัวจากการเข่นฆ่าและออกจากตระกูลมา ต้องถูกดึงกลับสู่โลกของอัศวินอีกครั้ง และยูริก็ต้องเข้าเรียนในสถาบันอัศวินที่ฝึกสอนอัศวิน การที่ยูริได้พบเจอกับที่นั่น ทำให้ชะตากรรมของอาณาจักรเคลื่อนไหวครั้งใหญ่...นี่คือสงครามเพื่อเหล่าผู้มีความรัก จากนี้ไป คือบันทึกเส้นทางที่ชายหนุ่มจะก้าวเข้าสู่การเป็น "จอมมาร" และสร้างชื่อเสียงโด่งดังไปทั่วโลก เรื่องราวจากบันทึกสงครามเหนือจริงได้เปิดฉากขึ้นแล้ว!

สารบัญ

บทที่ 1 ถือกำเนิด
บทที่ 2 ประชุมผู้สืบทอด
คั่นฉาก ค่ำคืนหลังความวุ่นวาย
บทที่ 3 ทิวทัศน์ประจำวัน
บทที่ 4 สถาบันอัศวิน

รายละเอียดหนังสือ
ISBN: 9786163378972 (ปกอ่อน) 442 หน้า
ขนาด: 128 x 182 x 23 มม.
น้ำหนัก: 400 กรัม
เนื้อในพิมพ์: ขาวดำ
ชนิดกระดาษ: กระดาษถนอมสายตา
สำนักพิมพ์อนิแม็ก บุ๊คส์
เดือนปีที่พิมพ์: 10/2022
ชื่อเรื่องต้นฉบับConqueror of the Dying Kingdom 1
สำนักพิมพ์ต้นฉบับ : Overlap, Inc.
สินค้าที่ลูกค้ามักซื้อด้วยกัน