0
ผู้พิชิตพลิกวิกฤติดินแดนล่มสลาย ~จอมมารจะครองโลกแล้วละครับ~ เล่ม 2
ชายที่จะถูกเรียกว่า "จอมมาร" ในอีกไม่นานนัก กำลังเดินสู่เส้นทางผู้พิชิตอย่างช้า ๆ และมั่นคง? บันทึกสงครามจริงจังซึ่งเป็นที่กล่าวขานกันจากฉบับนิยายเว็บ สู่เล่มสองที่นักอ่านเฝ้ารอ!
หนังสือ304.00 บาท
เนื้อหาโดยสังเขป

    "ยูริ" เด็กหนุ่มซึ่งตายโดยที่ไม่รู้จักความรักของครอบครัวในชาติก่อน ได้รับชีวิตใหม่ในราชอาณาจักรที่ถูกรุกรานโดย "มนุษยชาติอีกกลุ่มหนึ่ง" เขาได้เป็นผู้สืบทอดตระกูลโฮซึ่งเป็นตระกูลเลื่องชื่อในเหล่าตระกูลอัศวิน และใช้ชีวิตในโรงเรียนอัศวินร่วมกับ "แครอล" ซึ่งเป็นเจ้าหญิงและเมียโรที่เกิดจากตระกูลแม่มด ยูริได้พบกับชาวคลา? "มนุษยชาติอีกกลุ่มหนึ่ง" เป็นครั้งแรกตั้งแต่เกิดมา นั่นคือ "อีซา" ผู้นับถือศาสนาที่ลี้ภัยมาเป็นอาจารย์สอนภาษาคลา และเรียนภาษาคลาจากเธอพร้อมกับเรียนรู้เกี่ยวกับ "อาณาจักรศัตรู" 

    เวลาผ่านไปหลายปี ยูริตัดสินใจที่จะเริ่มกิจการไปพร้อมกับการเรียนด้วยเหตุผลหนึ่ง เขาตั้งเป้าให้กระดาษจากพืชเป็นสินค้าโดยใช้ความรู้จากชาติที่แล้ว ได้คนให้ความร่วมมือพร้อมกับลองผิดลองถูก แต่ทันทีที่กิจการประสบความสำเร็จ มือมารจากตระกูลแม่มดซึ่งเชิดอยู่ด้านหลัง เมืองหลวงก็เข้ามา...!? ชายที่จะถูกเรียกว่า "จอมมาร" ในอีกไม่นานนัก กำลังเดินสู่เส้นทางผู้พิชิตอย่างช้า ๆ และมั่นคง? บันทึกสงครามจริงจังซึ่งเป็นที่กล่าวขานกันจากฉบับนิยายเว็บ สู่เล่มสองที่นักอ่านเฝ้ารอ!

สารบัญ

บทที่ 1 คาบเรียนแรก
บทที่ 2 การเข้าเรียนของแชม
บทที่ 3 ตั้งธุรกิจ
บทที่ 4 กำหนังสือ
บทที่ 5 ความลับของโลก
บทที่ 6 ความห่อเหี่ยวของเมียโร
บทที่ 7 การผจญภัยของแครอล

รายละเอียดหนังสือ
ISBN: 9786163379832 (ปกอ่อน) 446 หน้า
ขนาด: 128 x 182 x 25 มม.
น้ำหนัก: 405 กรัม
เนื้อในพิมพ์: ขาวดำ
ชนิดกระดาษ: กระดาษถนอมสายตา
สำนักพิมพ์อนิแม็ก บุ๊คส์
เดือนปีที่พิมพ์: 10/2023
ชื่อเรื่องต้นฉบับConqueror of the Dying Kingdom 2
สินค้าที่ลูกค้ามักซื้อด้วยกัน