0
ผู้พิทักษ์รัตติกาล ตอน มายาจันทรา
ลินด์ซิย์ รู้เสมอมา พระจันทร์เต็มดวงแห่งการเปลี่ยนร่างครั้งแรกของเธอกำลังใกล้เข้ามา ลินด์ซิย์พบว่ามีผู้ชายอีกคนล่วงล้ำเข้ามาในใจ เข้ามาในความฝัน อยู่ในความปรารถนา...
หนังสือ132.05 บาท
เนื้อหาโดยสังเขป

    "คอนเนอร์" คือเพื่อน คือคู่ที่เหมาะสม คือชะตาลิขิต ซึ่ง "ลินด์ซิย์" รู้เสมอมา... แต่แล้วจู่ๆ เธอกลับพบว่า มีผู้ชายอีกคนล่วงล้ำเข้ามาในใจ เข้ามาในความฝัน อยู่ในความปรารถนา "เรฟ" ทั้งอันตราย และไม่น่าไว้ใจ... เมื่อพวกพ้องถูกศัตรูจับตัวไป ทั้งลินด์ซิย์และเรฟจึงต้องร่วมมือกันเพื่อช่วยเหลือพวกเขา ทั้งคู่ได้ใช้เวลาด้วยกัน และลินด์ซิย์ตระหนักถึงความรู้สึกที่ทิ่มแทงอยู่ภายใน หนึ่งคือเพื่อน อีกหนึ่งคือรักแท้ แต่การทำตามความปรารถนาของหัวใจอาจต้องแลกมาด้วยทุกสิ่งในชีวิตเธอ.. ดังนั้นเมื่อพระจันทร์เต็มดวงมาถึง และลินด์ซีย์จำต้องเลือก... การต่อสู้เพื่อครอบครองจึงอุบัติขึ้น!

ข้อมูลเพิ่มเติม

"ชุดผู้พิทักษ์รัตติกาล (a Dark Guardian novel) ซีรีส์โรแมนติกพารานอร์มอล์เหนือจินตนาการชุดใหม่ ที่จะสะกดหัวใจคุณให้เร่าร้อนไปกับเรื่องราวความรักของเหล่ามนุษย์จำแลงหรือผู้พิทักษ์รัตติกาล ซึ่งซ่อนตัวปะปนกับมนุษย์ทั่วไปเพื่อพิทักษ์ความลับแห่งเผ่าพันธุ์ มี 4 คู่ 4 รสชาติ ทั้งรักแรกพบ รักสามเศร้า แอบรัก และรักต้องห้าม

รายละเอียดหนังสือ
ISBN: 9789744754400 (-ไม่ระบุ) 200 หน้า
ขนาด: 145 x 210 x 12 มม.
น้ำหนัก: 265 กรัม
สำนักพิมพ์แพรว, สนพ.
เดือนปีที่พิมพ์: 9/2011
ชื่อเรื่องต้นฉบับFull moon
สำนักพิมพ์ต้นฉบับ : HarperCollins Publishers
สินค้าที่ลูกค้ามักซื้อด้วยกัน