0
ผู้สร้างนางร้าย เล่ม 2 (PDF)
ยุนฮานึลหลุดเข้ามาในนิยายที่ตัวเองเป็นคนเขียนเมื่อ 10 ปีก่อน เธอเข้ามาอยู่ในร่างของนางร้ายที่ชื่อว่า ไอร์ลาเธอจำเนื้อเรื่องในนิยายแทบไม่ได้
ผู้เขียน Sol Leesu (ซอล อี ซู)
ผู้แปล ฮวาวอล
e-books(PDF) ?315.00 บาท
เนื้อหาโดยสังเขป

      ยุนฮานึลหลุดเข้ามาในนิยายที่ตัวเองเป็นคนเขียนเมื่อ 10 ปีก่อน เธอเข้ามาอยู่ในร่างของนางร้ายที่ชื่อว่า ไอร์ลาเธอจำเนื้อเรื่องในนิยายแทบไม่ได้ เนื่องจากเขียนนิยายเรื่องนี้มานานมากแล้วยุนฮานึลจำได้ว่าไอร์ลานั้นต้องตายอย่างทรมาน เพราะหลงรักเจ้าชายเวอร์เนอร์ซึ่งเป็นพระเอกของเรื่องและวางแผนทำร้ายนางเอกอย่างชาร์ล็อตต์ ทำให้เธอตัดสินใจว่าจะไม่เข้าไปยุ่งกับคู่พระนางในเรื่องและใช้ชีวิตสุขสบายบนกองเงินกองทองในฐานะไอร์ลาจะดีกว่าแต่แล้วเธอก็ต้องติดอยู่ในลูปเวลาที่วนกลับมาซ้ำๆอยู่แบบนั้น จนกระทั่งเมื่อเธอเผลอทำสาวใช้บาดเจ็บ
จึงสามารถหลุดออกจากลูปเวลาได้ เธอจึงเข้าว่าเพราะเธอเป็นนางร้าย แต่ทำตัวไม่สมบทบาทนางร้าย จึงต้องติดในลูปเวลายุนฮานึลรู้ว่าจุดจบของนางร้ายนั้นน่าเศร้า แต่ก็หลีกเลี่ยงไม่ได้ แต่แล้วคิลเลี่ยนก็ปรากฏตัวที่บ้านของไอร์ลาและบอกว่าจะมาเป็นพ่อบ้านส่วนตัวให้เธอ อันที่จริงคิลเลี่ยนคือพ่อมดที่เดินทางมาเพื่อฆ่าเธอ แต่เขาก็ทำไม่สำเร็จ เพราะเธอมีพลังของพระเจ้าราซาโรฟคุ้มครองอยู่คิลเลี่ยนเห็นว่าเธอมีพลังของพระเจ้า แต่เธอก็ไม่พอใจพระเจ้าที่ส่งมาเป็นนางร้ายที่ต้องตายอย่างอนาถคิลเลี่ยนจึงเสนอให้เธอร่วมมือแก้แค้นพระเจ้า

รายละเอียดหนังสือ
รหัสสินค้า: 9786161868963 (PDF) 308 หน้า
ชนิดกระดาษ: PDF
สำนักพิมพ์PEONY, สนพ.
ชื่อเรื่องต้นฉบับThe Villainess's Maker
สินค้าที่ลูกค้ามักซื้อด้วยกัน