0
ฝัน ตื่น ลงมือทำจึงสำเร็จ
คิดแล้วไม่ลงมือทำ ความคิดนั้นก็สูญเปล่า เพราะความสำเร็จเกิดจากการคิดและลงมือทำทันที
หนังสือ232.75 บาท
เนื้อหาโดยสังเขป

    ถ้าลองเขียนความฝันกับวันที่ไว้ เราจะตั้งเป้าหมาย เมื่อเราต้องการจัดการกับเป้าหมาย เราก็จะเกิดแผนการขึ้น และถ้าเราลงมือทำตามแผนการที่วางไว้ ความฝันก็จะกลายเป็นจริง ประสบการณ์ชีวิตจริงของ "คิมซูยอง" จากสาวบ้านนอก เด็กอาชีวะผู้มีปัญหา ชอบความรุนแรง ก้าวร้าว ยากจน โดดเรียน หนีออกจากบ้าน ไม่มีเพื่อนคบ...ช่วงเวลาดูที่ไร้อนาคต ไร้ซึ่งความหวังใดๆ จนกระทั่งเด็กสาวคนนี้กล้าหาญที่จะก้าวเดินไปสู่ดินแดนห่างไกลเพียงลำพัง เพื่อไปสู่เป้าหมายแห่งความฝัน ด้วยคติที่ว่า "โอกาส...ไม่ใช่การฝันและรอคอย แต่คือการสร้างมันขึ้นมาด้วยตัวเอง" เธออาศัยต้นทุนแค่ความพยายามและความเข้มแข็งอย่างหนัก พกพาความฝันและลงมือทำอย่างตั้งใจ ทำงานอย่างมุ่งมั่น จนค่อยๆ ประสบความสำเร็จทีละก้าว จนได้รับการยอมรับทั้งในเรื่องงาน และเรื่องส่วนตัว ถึงแม้เธอจะประสบความสำเร็จในหลายด้านแล้วก็ตาม แต่ในความฝันทั้ง 73 ข้อ เธอก็ยังคงทำตามความฝันของเธอต่อไป และหนึ่งในนั้นก็คือการได้เขียนหนังสือเล่มนี้!

สารบัญ

บทที่ 1 ออกตามความฝัน หว่านโปรยให้ทั่วทั้งโลก
- โลกอันเเสนกว้างใหญ่ ที่ของฉันอยู่เเห่งหนใดกัน
- อำลาโกลด์เเมนเเซคส์ ไล่ตามความฝันทั้ง 73 ข้อ
- ดาวโลกออกจะกว้างใหญ่ขนาดนี้
ฯลฯ

บทที่ 2 ชีวิตนี้ ฉันจะลิขิตด้วยตนเอง
- ความมุ่งมั่นสร้างวีรบุรุษ
- ฉันอยากโบยบินเหมือนน่านฟ้า
- น้ำตาของเเฟนคลับซอเเทจี วัย 20 ปี
ฯลฯ

บทที่ 3 ดำเนินโปรเจ็กต์ความฝัน
- ต่อให้ตายบนเวทีก็ยอม
- บ่ายวันหนึ่งฉันกลายเป็นไกด์ท่องเที่ยวบนรถบัส
- ซีอีโอไม่ได้เก่งภาษาอังกฤษเสมอไปสินะ
ฯลฯ

บทที่ 4 พลังที่ช่วยฉุดดึงรั้งเราขึ้นมาอีกครั้ง
- คุณครูขา หนูจะซื้อรถให้นะคะ
- เคล็ดลับคะเเนนสอบ 375 คะเเนน
- ถ้าเราอยู่ด้วยกัน ไม่ว่าอะไรก็เกิดขึ้นได้
ฯลฯ

คำนิยม
คิมซูยองมีความสามารถพิเศษในการส่งผ่านพลังให้แก่ผู้คนรอบข้าง เธอออกเดินทางไปสู่เป้าหมายแห่งความฝันบนเวทีโลก ผมเชื่ออย่างไม่ลังเลใจเลยว่าเธอจะต้องเดินทางไปถึงที่นั่นได้อย่างแน่นอนเดวิด วู้ด- ผู้จัดการแผนกการตลาด บริษัทรอยัลดัตช์เชลล์
ฉันในฐานะเพื่อนและรุ่นพี่ ผู้ได้เห็นการเติบโตและความเปลี่ยนแปลของซูยอง มั่นใจว่าเรื่องราวของเธอจะต้องสร้างแรงบันดาลใจให้แก่ผู้อ่านได้อย่างท่วมท้น แล้วคุณจะรู้ว่าเรื่องเล่าในอดีตของเธอน่าประทับใจยิ่งกว่าภาพยนตร์ และการได้รู้ความฝันทั้ง 73 ข้อนั้น ก็ถือเป็นการเปิดโลกทัศน์ใหม่ๆซนมีนา- นักเขียนหนังสือท่องเที่ยว
นี่คือหนังสือที่ล้างสมองผม หญิงสาวที่ชื่อคิมซูยองปลุกพลังในตัวเอง เราสามารถแอบดูเส้นทางชีวิตของเธอผ่านหนังสือเล่มนี้ได้ ผมเชื่อว่าผู้อ่านจะได้รับรู้ปาฏิหาริย์เล็กๆ ในชีวิตของผู้เขียน เป็นวิตามินที่เปี่ยมล้นไปด้วยสารอาหาร ที่ช่วยทำให้ความปรารถนาของคุณเป็นจริงขึ้นมาอีจองอิล- นักเขียน นักบรรยาย
รายละเอียดหนังสือ
ISBN: 9786161805418 (ปกอ่อน) 229 หน้า
ขนาด: 145 x 210 x 14 มม.
น้ำหนัก: 315 กรัม
เนื้อในพิมพ์: 2 สี
ชนิดกระดาษ: กระดาษถนอมสายตา
สำนักพิมพ์อมรินทร์ How To, สนพ.
เดือนปีที่พิมพ์: 2015
ชื่อเรื่องต้นฉบับWrite your Dreams, Write Your Future
สำนักพิมพ์ต้นฉบับ : Woongjin Think Big Co.,Ltd.
สินค้าที่ลูกค้ามักซื้อด้วยกัน