0
ฝ่ามิติประตูมรณะ เล่ม 1
ทางเดินในตึกที่คุ้นเคยกลับกลายเป็นทางเดินยาว ซึ่งทั้งสองฟากกลายเป็น "ประตูเหล็ก" ที่ลักษณะเหมือนกันสิบสองบาน แล้วเรื่องราวต่าง ๆ ก็เริ่มต้นขึ้นจากจุดนี้
ผู้แปล ซิ่วเจิน
หนังสือ445.00 บาท
e-books(PDF) ?290.50 บาท
เนื้อหาโดยสังเขป

   สิ่งที่แปลกไปอย่างแรกก็คือ แมวที่บ้านไม่ยอมให้เขากอด จากนั้น "หลินชิวสือ" ก็รู้สึกว่าบรรยากาศรอบตัวเปลี่ยนไปจากเดิม แล้ววันหนึ่ง ตอนที่เขาผลักเปิดประตูบ้านออกมา ก็พบว่าทางเดินในตึกที่คุ้นเคยกลับกลายเป็นทางเดินยาว ซึ่งทั้งสองฟากกลายเป็น "ประตูเหล็ก" ที่ลักษณะเหมือนกันสิบสองบาน แล้วเรื่องราวต่าง ๆ ก็เริ่มต้นขึ้นจากจุดนี้

    และเมื่อเปิดประตูเข้าไปครั้งแรกเขาก็ได้เจอกับคนแปลก ๆ ที่ยิ่งได้รู้ความจริงก็ยิ่งรู้สึกประหลาด "ทำไมคุณต้องใส่ชุดผู้หญิงด้วยล่ะ"  "งานอดิเรก" หลินชิวสือ "…" 

ข้อมูลเพิ่มเติม

- นิยายเรื่องนี้เป็นนิยาย Supernatural, Horror, Comedy และ Survival โน้มไปทางสืบสวนไขปริศนาที่อย่าถามหาหลักการว่าทำไมถึงมีเรื่องราวแบบนี้เกิดขึ้น
- อ่านแล้วให้ความรู้สึกเหมือนกับหนังญี่ปุ่นเรื่อง As the Gods Will เมื่อรอดจากประตูบานนี้ไปนั้นคุณได้กลับโลกเดิม แต่ไม่รู้ว่าจะหลุดมาเปิดประตูบานต่อ ๆ
- เนื้อเรื่องเข้มข้นเต็มไปด้วยกับดักทางจิตใจ ปริศนาให้ขบคิด ฯลฯ
- เป็นความแปลกใหม่ไม่เน้นความรักหวานชื่นรื่นรมย์ ส่วนใหญ่จะเน้นเรื่องการเอาชีวิตรอดทำให้ความสัมพันธ์ของตัวละครเป็นแบบค่อย ๆ พัฒนา ร่วมเป็นร่วมตาย ไว้เนื้อเชื่อใจ จนไปถึงจุดที่ขาดกันและกันไม่ได้
- นายเอกเป็นคนนุ่ม ๆ แต่ก็ Shameless ไม่แพ้พระเอกเลย เรียกได้ว่าเป็นพระนายที่ Combination of double shamelessness
- มียอดคลิกในเว็บไซต์จิ้นเจียง 684,736,640 ครั้ง Check List

รายละเอียดหนังสือ
ISBN: 9786161857523 (ปกอ่อน) 386 หน้า
ขนาด: 145 x 210 x 21 มม.
น้ำหนัก: 470 กรัม
เนื้อในพิมพ์: ขาวดำ
ชนิดกระดาษ: กระดาษถนอมสายตา
สำนักพิมพ์Rose Publishing
เดือนปีที่พิมพ์: 2023
ชื่อเรื่องต้นฉบับThe Kaleidoscope of Death
สำนักพิมพ์ต้นฉบับ : Beijing Jinjiang Original Network Technology Co.,Ltd
สินค้าที่ลูกค้ามักซื้อด้วยกัน