0
พจนานุกรมศัพท์วิศวไฟฟ้าอิเล็กทรอนิกส์ ฉบับอธิบายความ (PDF)
วิชาการด้านอิเล็กทรอนิกส์เกี่ยวข้องกับชีวิตประจำวันของบุคคลทุกชนชั้นทุกระดับอย่างมาก บางอย่างสามารถเห็นได้อย่างชัดเจน เช่น เครื่องเสียง โทรทัศน์ โทรศัพท์ คอมพิวเตอร์
e-books(PDF) ?315.00 บาท
เนื้อหาโดยสังเขป

   วิชาการด้านอิเล็กทรอนิกส์เกี่ยวข้องกับชีวิตประจำวันของบุคคลทุกชนชั้นทุกระดับอย่างมาก บางอย่างสามารถเห็นได้อย่างชัดเจน เช่น เครื่องเสียง โทรทัศน์ โทรศัพท์ คอมพิวเตอร์ เครื่องมือสื่อสารรูปแบบต่างๆ เครื่องมือทางวิทยาศาสตร์และทางการแพทย์ ฯลฯ อาศัยการควบคุมโดยอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ต่างๆ แทบทั้งสิ้น ด้วยเหตุนี้ผู้ที่ศึกษาค้นคว้าเกี่ยวกับวิชาการด้านอิเล็กทรอนิกส์จะมีโอกาสเข้าไปรับใช้สังคมในวงกว้านขึ้น แต่ปัญหาของการศึกษาวิชากการอิเล็กทรอนิกส์นั้นเกี่ยวข้องกับคำศัพท์ ซี่งส่วนใหญ่เป็นศัพท์เฉพาะที่ไม่สามารถหาความหมายได้จากพจารนุกรมธรรมดาที่มีอยู่โดยทั่วไป ดังนั้น การที่คณะผู้จัดทำพจนานุกรมศัพท์อิเล็กทรอนิกส์อังกฤษ-ไทย เล่มนี้ขึ้นมาก็นับได้ว่ามีประโยชน์ต่อวงการอิเล็กทรอนิกส์ของไทยเราได้พอสมควร
การจัดทำในครั้งนี้ได้รวบรวมคำศัพท์จากแหล่งต่างๆ มามากพอสมควร และตัดคำบางคำที่ค่อนข้างล้าสมัยไปแล้ว เพื่อให้หนังสือมีขนาดย่อมลงและได้เพิ่มศัพท์ต่างๆ ที่มีขึ้นมาใหม่เข้าไปในเนื้อหา

สารบัญ

เรียงตามอักษร A-Z

รายละเอียดหนังสือ
รหัสสินค้า: 5522840189844 (PDF) 811 หน้า
ชนิดกระดาษ: PDF
สำนักพิมพ์สกายบุ๊กส์, บจก.
สินค้าที่ลูกค้ามักซื้อด้วยกัน