0
พจนานุกรมศัพท์ คำอธิบายศัพท์ อังกฤษ-ไทย สำหรับการจัดการธุรกิจระหว่างประเทศ
รวบรวมจากประสบการณ์ในการสอน กรทำวิจัย และได้ยกตัวอย่างประกอบการอธิบายคำศัพท์ไว้ด้วย เพื่อให้ผู้อ่านสามารถนำไปเพิ่มพูนความรู้ทางด้านการจัดการธุรกิจระหว่างประเทศให้มากขึ้น
หนังสือ133.00 บาท
เนื้อหาโดยสังเขป

    หนังสือเล่มนี้ได้จัดทำขึ้นเพื่อให้นักเรียน นักศึกษา รวมทั้งผู้ประกอบการ บุคคลทั่วไปที่สนใจ ได้เข้าใจในศัพท์เฉพาะทางด้านการจัดการธุรกิจระหว่างประเทศให้มากขึ้นและช่วยให้เข้าใจความหมายศัพท์ได้อย่างถูกต้อง เรียบเรียงและรวบรวมจากประสบการณ์ในการสอนและการทำวิจัย พร้อมกับได้ยกตัวอย่างประกอบการอธิบายศัพท์ไว้ด้วย เพื่อให้ผู้อ่านสามารถนำไปเพิ่มพูนความรู้ทางด้านการจัดการธุรกิจระหว่างประเทศให้มากขึ้น

สารบัญ

- หมวด A ถึง หมวด Z

คำนิยม
"พจนานุกรมศัพท์ คำอธิบายศัพท์ สำหรับการจัดการธุรกิจระหว่างประเทศจากภาษาอังกฤษเป็นภาษาไทย" ที่ "ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.แสงจันทร์ กันตะบุตร" ได้จัดทำขึ้นนี้ นับได้ว่าเป็นประโยชน์ในการศึกษาการประกอบธุรกิจระหว่างประเทศ หรือบุคคลทั่วไปทีสนใจด้านการจัดการธุรกิจระหว่างประเทศเป็นอย่างยิ่ง และถือได้ว่าเป็นเอกสารทางวิชาการที่มีคุณค่าอีกชิ้นหนึ่ง ขอชมเชยในความพยายามผลิตผลงานทางวิชาการและหวังว่าจะได้มีการพัฒนาให้ก้าวหน้าต่อไปรศ.ดร.วันชัย ศิริชนะ- อธิการบดี มหาวิทยาแม่ฟ้าหลวง
เมื่อ "ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.แสงจันทร์ กันตะบุตร" มีความตั้งใจในการจัดทำพจนานุกรมศัพท์เฉพาะทางที่เกี่ยวกับการจัดการธุรกิจระหว่างประเทศ จึงนับว่าน่ายินดีอย่างยิ่ง ที่นักศึกษาหรือบุคคลทั่วไปได้มีพจนานุกรมศัพท์ไว้ค้นหาเพิ่มเติม ทำให้เพิ่มพูนความรู้ด้วยตนเองได้อีกทางหนึ่งรศ.ดร.จุฑา มนัสไพบูลย์- คณบดีสำนักวิชาการจัดการ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง
ขอชื่นชม "ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.แสงจันทร์ กันตะบุตร" ที่ได้ผลิตเอกสาร "คำศัพท์การค้าระหว่างประเทศ" ขึ้นมาเพื่อใช้ประกอบการเรียนการสอนวิชาในด้านการจัดการธุรกิจระหว่างประเทศ ซึ่งจะทำให้ผู้เรียนได้เข้าใจศัพท์เฉพาะมากยิ่งขึ้น ทั้งนี้จะเป็นประโยชน์อย่างยิ่งในการเตรียมความพร้อมพลเมืองไทย ให้เป็นพลเมืองอาเซียน (ASEAN) อย่างสมบูรณ์อาจารย์สรวิชญ์ แสงสุวรรณ- PEACE & ASEAN Scholar
รายละเอียดหนังสือ
ISBN: 9789740331261 (ปกอ่อน) 126 หน้า
ขนาด: 145 x 210 x 6 มม.
น้ำหนัก: 160 กรัม
เนื้อในพิมพ์: ขาวดำ
ชนิดกระดาษ: กระดาษปอนด์
สำนักพิมพ์จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย, สนพ.แห่ง
เดือนปีที่พิมพ์: --/2013
สินค้าที่ลูกค้ามักซื้อด้วยกัน