0
พจนานุกรมไทย-จีน ฉบับสมบูรณ์ทันสมัย (ปกแข็ง)
คำศัพท์หลักกว่า 20,000 คำ ทั้งคำหลักคำรองครบถ้วน พร้อมประโยคตัวอย่างไทย-จีน ค้นคว้าแปลความหมายเข้าใจง่ายๆ
ผู้เขียน ซิว ซิววัน
หนังสือ855.00 บาท
เนื้อหาโดยสังเขป

    "พจนานุกรมไทย-จีน ฉบับสมบูรณ์ทันสมัย" นอกจากจะครบถ้วนสมบูรณ์เเล้ว ยังเป็นพจนานุกรมไทย-จีนเล่มเเรกเเละเล่มเดียวที่มี ประโยคตัวอย่าง ของศัพท์ทุกคำ ช่วยให้เข้าใจความหมายที่เเท้จริงของคำศัพท์ได้ลึกซึ้ง โดยรวบรวมคำศัพท์หลัก (เเม่คำ) ไว้กว่า 20,000 คำ เเละคำรอง (ลูกคำ) อีกจำนวนมากทั้งยังมีคำศัพท์ประเภทต่างๆ ครบครัน อาทิ คำเฉพาะ สำนวน ภาษิต คำทับศัพท์ คำสเเลง คำติดปาก ไปจนถึงคำโบราณเเละคำจากวรรณดดีเลื่องชื่อ เหมาะกับผู้ศึกษาภาษาไทยเเละภาษาจีนทุกแขนง และผู้ในใจภาษาจีนโดยทั่วไป

สารบัญ

- ก - ฮ

คำนิยม
อย่างไรก็ตาม พจนานุกรมภาษาไทย-จีน ที่คุณซิวได้จัดทำขึ้นจนเป็นผลสำเร็จ ก็นับเป็นคุณูปการ ที่สำคัญเเละเป็นประโยชน์ยิ่ง ไม่เฉพาะในวงการการศึกษาเเละธุรกิจ หากในความสัมพันธ์อันดีระหว่างไทย-จีนอีกด้วย เเละเป็นที่น่ายินดีว่าในปี พ.ศ. 2554 นี้ คุณชิวเเละคุณวันโปหยกภรรยาได้รับยกย่องเป็นศิษย์เก่าดีเด่นของมหาวิทยาลัยปักกิ่ง จึงนับเป็นเกียรติอีกโสดหนึ่งของผู้จัดทำพจนานุกรมฉบับนี้นายล้อม เพ็งเเก้ว- ศาสตราภิชาน มหาวิทยาลัยธุรกิจบัญฑิตย์
ผู้ศึกษาหรือผู้ใช้ภาษาที่มีพจนานุกรมเล่มนี้ไว้ สามารถศึกษาภาษาไทยได้ตั้งเเต่ระดับต้นๆ จนถึงระดับสูงเเละสามารถสนองจุดประสงค์ของผู้ใช้ได้หลากหลาย นับว่าเป็นพจนานุกรมไทย-จีน ที่เอนกประสงค์อย่างเเท้จริงทองใบ เเท่นมณี
รายละเอียดหนังสือ
ISBN: 9786167105758 (ปกแข็ง) 880 หน้า
ขนาด: 190 x 266 x 48 มม.
น้ำหนัก: 1595 กรัม
เนื้อในพิมพ์: ขาวดำ
ชนิดกระดาษ: กระดาษถนอมสายตา
สำนักพิมพ์ทฤษฎี, สนพ. ตถาตา พับลิเคชั่น, บจก.
เดือนปีที่พิมพ์: 2014
สินค้าที่ลูกค้ามักซื้อด้วยกัน