0
พระพุทธมนต์ ฉบับตามรอยพระศาสดา อินเดีย-เนปาล
เหมาะสำหรับเป็นคู่มือสวดมนต์และปฏิบัติธรรมของบรรพชิตและคฤหัสถ์ ผู้จาริกแสวงบุญในแดนพุทธภูมิ อินเดีย-เนปาล และเป็นคู่มือสวดมนต์ประจำวัน ของพระภิกษุสามเณร นักเรียนนักศึกษา และพุทธศาสนิกชนทั่วไป
หนังสือ66.50 บาท
เนื้อหาโดยสังเขป

    หนังสือ "พระพุทธมนต์ ฉบับตามรอยพระศาสดา อินเดีย-เนปาล" เล่มนี้ ได้จัดเนื้อหาแบ่งออกเป็นส่วน ๆ ให้พอเหมาะสมกับโอกาส และสถานที่ ไม่ว่าจะเป็นภาคทำวัตรเช้า-เย็น บทสวดมนต์พิเศษ บทสวดตามสถานที่สำคัญ คำบูชาพุทธสังเวชนียสถานที่พระเมธีวรญาณ ป.ธ.9, พระมหาเฉลิม วชิรญาโณ ป.ธ.9, ศ.เสฐียรพงษ์ วรรณปก ราชบัณฑิต ป.ธ.9, ดร.บรรจบ บรรณรุจิ ป.ธ.9 ช่วยประพันธ์ไว้ให้เพื่อเป็นแบบอย่างอันดีงามของพุทธบริษัททั่วไป เหมาะสำหรับเป็นคู่มือสวดมนต์และปฏิบัติธรรมของบรรพชิตและคฤหัสถ์ ผู้จาริกแสวงบุญในแดนพุทธภูมิ อินเดีย-เนปาล และเป็นคู่มือสวดมนต์ประจำวัน ของพระภิกษุสามเณร นักเรียนนักศึกษา และพุทธศาสนิกชนทั่วไป

สารบัญ

- ทำวัตรเช้า
- ตังขะณิกะปัจจะเวกขะณะวิธี
- ปัตติทานะคาถา
- นมัสการพุทธสถาน
- ทำวัตรเย็น
- อะตีตะปัจจะเวกขะณะวิธี
- กรวดน้ำ
- นมัสการพุทธสถาน
- จุลราชปริตร (เจ็ดตำนาน)
- ชุมนุมเทวดา
ฯลฯ

คำนิยม
คู่มือสวดมนต์เล่มนี้ พระราชรัตนรังษี (วีรยุทธ์ วีรยุทโธ) ได้มีอุตสาหวิริยะรวบรวมขึ้น เพื่อเป็นเครื่องอำนวยประโยชน์แก่ท่านพุทธศาสนิกชนทั่วไปโดยรวบรวมบทสวดมนต์พิเศษเกี่ยวกับพุทธสถานทุก ๆ แห่งเข้ามาไว้ด้วย จึงนับว่าเป็นประโยชน์อย่างยิ่งพระราชโพธิวิเทศ- เจ้าอาวาสวัดไทยพุทธคยา หัวหน้าพระธรรมทูตสายประเทศอินเดีย
รายละเอียดหนังสือ
ISBN: 9786160309047 (ปกอ่อน) 160 หน้า
ขนาด: 145 x 210 x 8 มม.
น้ำหนัก: 220 กรัม
เนื้อในพิมพ์: ขาวดำ
ชนิดกระดาษ: กระดาษปอนด์
สำนักพิมพ์ธรรมสภา
เดือนปีที่พิมพ์: 2005
สินค้าที่ลูกค้ามักซื้อด้วยกัน