0
พลิกฟ้าท้ามาตุภูมิฮั่น เล่ม 2
"อวิ๋นหลาง" ซึ่งตัดสินใจเข้าเมืองหลวง พานพบกับโลกต่างยุคที่แตกต่าง ภารกิจที่เขาได้รับมอบหมายจาก "ไท่ไจ่" ให้ซื้อที่ดินเหนือสุสานจิ๋นซี ซึ่งนี่แทบเป็นเรื่องเป็นไปไม่ได้ในยุคนี้ แต่เขาไม่มีทางเลือกอื่น!
ผู้แปล ธารยุทธ์
หนังสือ266.00 บาท
เนื้อหาโดยสังเขป

    "อวิ๋นหลาง" ซึ่งตัดสินใจเข้าเมืองหลวง พานพบกับโลกต่างยุคที่แตกต่าง ภารกิจที่เขาได้รับมอบหมายจาก "ไท่ไจ่" ให้ซื้อที่ดินเหนือสุสานจิ๋นซี ซึ่งนี่แทบเป็นเรื่องเป็นไปไม่ได้ในยุคนี้ หากแต่เขาไม่มีทางเลือกอื่น เขามีแต่ต้องทำเป้าหมายนี้ให้สำเร็จ ในยุคสมัยแห่งศักดินา เขาที่ขาดทั้งอำนาจ ขาดทั้งเงินทอง เขาจะสามารถทำเป้าหมายของไท่ไจให้ลุล่วงได้หรือ?
   
    "พลิกฟ้าท้ามาตุภูมิฮั่น" เป็นเรื่องราวของ "อวิ๋นหลาง" ผู้ถูกฟ้าผ่า จนทะลุมิติมายุคราชวงศ์ฮั่น ได้พบพานกับไท่ไจ่หรือขันทีผู้ดูแลประจำตัวจิ๋นซีฮ่องเต้ จนเกิดก่อเป็นเรื่องราวแห่งยุคสมัย เรื่องราวแห่งวงศ์วานอันหาญกล้า กล่าวกันว่า ชนชาติจีนต่างได้รับสืบทอดมรดกตกทอดจากบรรพชน จนทำให้ชนชาติจีนรุ่งเรืองมาเป็นเวลาหลายพันปี นี่คือเรื่องราวแห่งการวางรากฐานในยุคที่ต้องหักล้างถางพง เพื่อแสวงหาทางอยู่รอด นี่คือเรื่องราวการสู้ชีวิตในยุคของบรรพชน เพื่อแสวงหาความหมายที่แท้จริงของคำว่ามาตุภูมิ นี่คือนิยายแห่งการกลับคืนสู่ราก และมาตุภูมิแห่งชาวฮั่น และนี่...คือเรื่องราวการต่อสู้ของ "อวิ๋นหลาง" 

ข้อมูลเพิ่มเติม

- "เจี๋ยอวี่เอ้อร์" เป็นนักเขียนระดับแพลตตินั่มของเว็บฉีเตี่ยนเช่นเดียวกับ "เยี่ยกวน" และ "มาวนี่" มีชั้นเชิงในการเขียนที่ทำให้อ่านง่าย แฝงแง่คิดและอารมณ์ขัน ทำให้ได้รับความนิยมอย่างล้นหลาม นวนิยายหลายเรื่องของเขาทำลายสถิติอย่างถล่มทลาย

รายละเอียดหนังสือ
ISBN: 9786164926059 (ปกอ่อน) 296 หน้า
ขนาด: 143 x 206 x 17 มม.
น้ำหนัก: 345 กรัม
เนื้อในพิมพ์: ขาวดำ
ชนิดกระดาษ: กระดาษถนอมสายตา
สำนักพิมพ์สยามอินเตอร์บุ๊คส์, สนพ.
เดือนปีที่พิมพ์: 4/2020
สำนักพิมพ์ต้นฉบับ : Shanghai Xuanting Entertainment Information Technology Co., Ltd.
สินค้าที่ลูกค้ามักซื้อด้วยกัน