0
พลิกศพ 1 ตอน นักสะสมกระดูก
มาร่วมค้นหาคำตอบและพิสูจน์คดีอันท้าทายได้ใน "นักสะสมกระดูก" นวนิยายเล่มแรกของซีรีย์ "พลิกศพ" นวนิยายสืบสวนสอบสวนแนวนิติเวชร่วมสมัยจากปลายปากกาของ Daisy นักเขียนผู้คร่ำหวอดในแวดวงนิติเวชมานับสองทศวรรษ
ผู้เขียน Daisy (เดซี่)
หนังสือ332.50 บาท
เนื้อหาโดยสังเขป

    "จางถง" นิติเวชหญิงหนึ่งเดียวประจำเมืองเทียนฉาง ผู้ที่มีความทรงจำอันโหดร้ายในวัยเด็ก เพราะน้องสาวฝาแฝดและตนเองถูกผู้ร้ายจับตัวไปเมื่อยี่สิบปีที่แล้ว จางถงรอดมาได้แต่เพราะถูกคนร้ายฉีดยาชาเข้าร่างจนสลบไปนานร่วมเดือน พอฟื้นขึ้นมาก็จำเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นไม่ได้ ส่วนน้องสาว "จางชิว" ได้หายสาบสูญไปนับแต่นั้น เหตุการณ์นี้ทำให้พ่อของเธอซึมเศร้าจนกระโดดตึกฆ่าตัวตาย "จางถง" ทำงานที่กรมตำรวจเมืองเทียนฉาง สนิทสนมกันดีกับ "หวังย่าหนาน" หญิงแกร่งผู้มีฉายา "แม่เสือ" หัวหน้าหน่วยอาชญากรรมพิเศษประจำเมือง ทั้งคู่ต้องช่วยกันไขคดีฆาตกรรมต่าง ๆ ที่เกิดขึ้นในเมืองเทียนฉาง ด้วยฝีมือในการชันสูตรศพและจิตใจที่เยือกเย็นของจางถง เมื่อต้องต้องเผชิญกับชิ้นเนื้อมนุษย์ที่ถูกแล่อย่างประณีต ซากศพปริศนาที่ไม่มีกระดูก ศพในกองปุ๋ยหมัก จางถงใช้เทคนิคทางนิติวิทยาศาสตร์สารพัดเพื่อหาหลักฐานจากซากศพที่มี มาจับกุมฆาตกรอำมหิตเหล่านั้น

    ระหว่างนี้จางถงยังต้องเผชิญกับความทรงจำที่คอยหลอกหลอนตนเองมาตลอดยี่สิบปี "จ้าวจวิ้นเจี๋ย" นักข่าวชื่อดัง "หลิวชุนเสี่ยว" อัยการหนุ่มผู้ที่แอบรักจางถงมาตั้งแต่สมัยเรียนมัธยมปลาย ทั้งสองคนนี้จะช่วยจางถงไขปริศนาการหายตัวไปลึกลับของน้องสาวเธอได้หรือไม่? ฆาตกรที่ก่อเหตุจะยังลอยนวลต่อไปหรือถูกจับกุม...ติดตามพร้อมกันได้แล้วในเล่ม!

รายละเอียดหนังสือ
ISBN: 9786169284604 (ปกอ่อน) 360 หน้า
ขนาด: 145 x 211 x 21 มม.
น้ำหนัก: 440 กรัม
เนื้อในพิมพ์: ขาวดำ
ชนิดกระดาษ: กระดาษถนอมสายตา
สำนักพิมพ์The Mist Publishing House
เดือนปีที่พิมพ์: 3/2017
สินค้าที่ลูกค้ามักซื้อด้วยกัน