0
พวกท่านอย่ารังแกศิษย์พี่ของข้านะ เล่ม 2 (จบ)
ยังไม่ทันได้อ่านตอนจบของนิยายเรื่องโปรด "เหวินจิง" ก็พบเจอเหตุการณ์ที่ทำให้เขาหลุดเข้าไปในโลกของนิยายในฐานะเด็กหนุ่มคนหนึ่งซึ่งเกือบจะไม่มีบทบาทใด ๆ ในเรื่องแต่เพื่อเอาชีวิตรอด...
ผู้แปล ซิ่วเจิน
หนังสือ346.75 บาท
เนื้อหาโดยสังเขป

    ยังไม่ทันได้อ่านตอนจบของนิยายเรื่องโปรดเหวินจิงก็พบเจอเหตุการณ์ที่ทำให้เขาหลุดเข้าไปในโลกของนิยายในฐานะเด็กหนุ่มคนหนึ่งซึ่งเกือบจะไม่มีบทบาทใด ๆ ในเรื่องแต่เพื่อเอาชีวิตรอด ทำให้เขากลายเป็นศิษย์น้องของ จวินเหยี่ยนจือ คือพระเอกนิยายที่เขาเฝ้าลุ้นว่าจะได้ลงเอยกับใครมาตลอด แต่หนุ่มน้อยซื่อใสไร้เดียงสาไม่เคยรู้ว่าเบื้องหลังของศิษย์มีเรื่องราวดำมืดในอดีตซุกซ่อนอยู่ บางเหตุการณ์ในนิยายที่เขาอ่านวนซ้ำ แล้วซ้ำเล่าไม่เคยบอกเอาไว้ และหากเหวินจิงรู้ว่าเพราะเหตุใดศิษย์พี่จึงคอยถามอายุเขาอยู่ตลอดเวลาคงอยากถอนคำพูดที่ว่าศิษย์พี่ของข้าเป็นคนดีกลับลงไปให้หมดสิน!!!

    ผู้ที่อยู่ด้านหลังเงียบไปอีกครั้งก่อนจะพูดด้วยเสียงอ่อนโยน "ศิษย์น้อง ตอนนี้เจ้ายังเยาว์วัย รอให้เจ้าโตกว่านี้สักนิด พวกเราก็จะสามารถ...สามารถ..." 
นำเสียงในตอนท้ายดูร้อนรน "สามารถอะไรหรือ" เสียงทางด้านหลังสงบลงตามเดิม "...ข้าก็จะสามารถสอนเจ้าได้อีกหลาย ๆ เรื่อง" ได้ยินเช่นนนั้นเหวินจิงจึงรีบผงกศีรษะ "ศิษย์พี่จวินจะสอนวิชาใดให้ข้าหรือ ข้ายินดีเป็นอย่างยิ่ง" จวินเหยี่ยนจือนิ่งไปก่อนเอ่ยว่า "ก็นับเป็นวิชาอย่างหนึ่งได้เหมือนกัน" 

รายละเอียดหนังสือ
ISBN: 9786161830311 (ปกอ่อน) 396 หน้า
ขนาด: 146 x 210 x 20 มม.
น้ำหนัก: 520 กรัม
เนื้อในพิมพ์: ขาวดำ
ชนิดกระดาษ: กระดาษถนอมสายตา
สำนักพิมพ์Rose Publishing
เดือนปีที่พิมพ์: 11/2019
สำนักพิมพ์ต้นฉบับ : Beijing Jinjiang Original Network Technology Co.,Ltd
สินค้าที่ลูกค้ามักซื้อด้วยกัน