0
พันธมิตรแห่งรัตติกาล เล่ม 8 : Allies of the Night
ผู้เขียน Darren Shan
หนังสือ128.25 บาท
เนื้อหาโดยสังเขป

...สองสัปดาห์มาแล้วที่ “ดาร์เรน เชน” และผองเพื่อนมาอยู่ที่เมืองนี้ เมืองที่ดาร์เรนเคยอยู่เมื่อสิบสามปีก่อน เหตุการณ์มากมายเหลือเกินเกิดขึ้นกับพวกเขาในเมืองนี้ เพื่อนเก่า คนรักเก่า ศัตรูเก่า และคนในเมืองที่ตายมากขึ้นทุกที เหล่านี้เป็นเหตุบังเอิญหรือกลลวง แต่ไม่ว่าจะเป็นอะไร ดาร์เรน แชนและเพื่อนๆ ต้องไม่ทำพลาด! เพราะมันหมายถึง การคงอยู่หรือการดับสูญแห่งเผ่าพันธุ์ผีดูดเลือด รัตติกาลนี้ ใครคือมิตรแท้ ใครคือศัตรูตัวจริง ไม่มีทางรู้ได้เลย เต็มไปด้วยการดำเนินเรื่องเร็ว ตื่นเต้นเร้าใจ มีเสน่ห์ เต็มไปด้วยอันตราย สิ่งเหนือธรรมชาติ เรื่องสะเทือนใจ และมิตรภาพอันยิ่งใหญ่ที่คาดไม่ถึงเลยทีเดียว...

ข้อมูลเพิ่มเติม

รู้จัก ดาร์เรน แชน (ตัวจริง)
ดาร์เรน แชน มีชื่อจริงว่า ดาร์เรน โอชอนิสซี เป็นชาวไอริส แต่เกิดที่โรงพยาบาลโทมัสในกรุงลอนดอนเมื่อ วันที่ 2 กรกฎาคม ค.ศ.1972 และเมื่ออายุหกขวบ เขาก็ย้ายไปอยู่ไอร์แลนด์พร้อมครอบครัว
ดาร์เรนฝันอยากเป็นนักเขียนมาตลอด เขามีอายุได้ 17 ปี ตอนที่เขียนนวนิยายเรื่องแรกจบ ถึงแม้เรื่องนี้จะยังไม่เคยพิมพ์ออกมา แต่เขาก็ได้ประสบการณ์ในการเขียนและทำให้เขาพุ่งเป้าไปที่งานเขียนนวนิยายมากขึ้น
อย่างไรก็ตาม ในเดือนมกราคม ค.ศ.2000 หนังสือสำหรับเด็กเล่มแรกของเขาคือเรื่อง มนุษย์ประหลาดสยองขวัญ ที่เขาเขียนเป็นงานเสริมสนุกๆ ก็ได้ตีพิมพ์ออกมาหนังสือเล่มแรกในชุด ตำนานชีวิตของดาร์เรน แชนนี้ได้รับคำวิจารณ์ชื่นชมและเป็นที่สนอกสนใจของสื่ออย่างมาก โดยเฉพาะอย่างยิ่ง เมื่อวอร์เนอร์ บราเดอร์ตกลงซื้อลิขสิทธิ์สองเล่มแรกไปทำภาพยนตร์ด้วยราคาตัวเลขเจ็ดหลักตั้งแต่ก่อนที่หนังสือจะพิมพ์ออกจำหน่าย นับแต่วินาทีนั้น อาชีพของเขาก็รุ่งโรจน์ขึ้นมา แต่ในฐานะนักเขียนเรื่องสำหรับเด็ก
พบกับดาร์เรน แชนได้ที่ www.darrenshan.com

รายละเอียดหนังสือ
ISBN: 9749909445 (ปกอ่อน) 168 หน้า
ขนาด: 140 x 210 x 9 มม.
น้ำหนัก: 180 กรัม
เนื้อในพิมพ์: ขาวดำ
สำนักพิมพ์นานมีบุ๊คส์พับลิเคชั่นส์
เดือนปีที่พิมพ์: 04/2006
สินค้าที่ลูกค้ามักซื้อด้วยกัน