0
พิชิต Tenses ฉบับสมบูรณ์ (PDF)
- มีครบทั้ง 12 Tenses อธิบายทุกแง่ทุกมุมด้วยภาษาง่ายๆ เรียนได้ด้วยตนเอง - มีแบบฝึกหัดประกอบเนื้อหาครบถ้วน พร้อมเฉลยอย่างเป็นระบบ เข้าใจง่ายนำไปใช้ได้จริง
e-books(PDF) ?119.00 บาท
ข้อมูลเพิ่มเติม

คำนำ

เป็นที่ทราบกันดีว่าในยุคประเทศไทย 4.0 หรือยุคโลกไร้พรมแดนนั้น เครื่องมือที่ใช้เชื่อมเราหรือลูกหลานของเราเข้ากับประชาคมโลกก็คือภาษา ภาษาในที่นี้หมายถึงภาษาอังกฤษ ซึ่งเป็นภาษาที่ได้รับการยอมรับว่าเป็นภาษาสากล เป็นภาษาที่ใช้ในการสื่อสารระหว่างประเทศมากที่สุด ดังนั้นจึงอาจกล่าวได้ว่า ปัจจัยนำไปสู่ความสำเร็จของนักเรียน นักศึกษารุ่นใหม่ ก็คือภาษาอังกฤษนี่เอง คนที่รู้ภาษาอังกฤษย่อมได้เปรียบแน่นอน
การเรียนภาษาอังกฤษที่ดีที่สุดก็คือการเรียนหลักภาษาหรือหลักไวยากรณ์ซึ่งถือว่าเป็นหัวใจของการเรียนแต่ละภาษาก็ว่าได้ โดยหลักไวยากรณ์จะบอกถึงลักษณะการใช้งานของภาษาบอกถึงลักษณะการแต่งประโยคบอกเล่า ประโยคคำถามและประโยคปฏิเสธที่ถูกต้องนั่นเอง เมื่อผู้เรียนเข้าใจโครงสร้างภาษาแล้ว ย่อมสามารถนำไปใช้ในการสื่อสารด้านการฟัง การพูด การอ่าน การเขียน การแปลหรือแม้แต่การสอบได้อย่างมีประสิทธิภาพ
ด้วยเหตุนี้ผู้เขียนจึงได้แต่งหนังสือชื่อ พิชิต Tenses ฉบับสมบูรณ์ เล่มนี้ขึ้นมา โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อให้เป็นเครื่องมือในการศึกษา Tenses ภาษาอังกฤษที่ถูกต้อง ครบถ้วน สำหรับนักศึกษาไทย ผู้ใฝ่หาความเจริญก้าวหน้าในวิชาชีพ และการศึกษาต่อในระดับที่สูงขึ้น เนื้อหาของหนังสือเล่มนี้เหมาะกับนักเรียน นักศึกษา ครูอาจารย์ทุกท่าน เพราะผู้เขียนได้อธิบายเนื้อหา Tenses แบบง่ายๆ สามารถเรียนได้ด้วยตนเอง นอกจากนั้นยังได้นำเสนอแบบฝึกหัดครบถ้วนทุกเนื้อหา พร้อมเฉลยแบบฝึกหัดอย่างเป็นระบบอีกด้วยทำให้หนังสือเล่มนี้อ่านง่าย นำไปใช้ได้จริง
ผู้เขียนขอขอบคุณทุกท่านที่ติดตามหนังสือภาษาอังกฤษของผู้เขียนด้วยดีเสมอมา กว่า 25 ปี ปัจจุบันนี้ผู้เขียนเองมีงานเขียนเกือบ 60 เล่มและมีคอร์สออนไลน์ ทาง www.skilllane.com หลายวิชาเช่น TOEIC/ ภาษาอังกฤษ ก.พ./ Tenses เป็นต้น ตลอดถึงหนังสือรูป eBook ทาง www.ookbee.com อีกจำนวนหลายเล่ม เพื่อเพิ่มความสะดวกให้ท่านทั้งหลายในการเข้าถึงความรู้ด้านภาษาอังกฤษ ได้ในทุกที่ ทุกเวลาครับ และขอให้ทุกท่านประสบความสำเร็จในการเรียนภาษาอังกฤษตามที่ตั้งใจไว้ทุกคน


ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร. นเรศ สุรสิทธิ์
B.A. English, M.A. English
Ph.D. English-Comparative Literature

รายละเอียดหนังสือ
รหัสสินค้า: 5522840130730 (PDF) 138 หน้า
ชนิดกระดาษ: PDF
สินค้าที่ลูกค้ามักซื้อด้วยกัน