0
พี่น้องปริศนาโรงเรียนมหาเวท : The Irregular at Magic High School เล่ม 11
"ลีน่า" นักเรียนแลกเปลี่ยนของโรงเรียนมัธยมปลายสายเวทมนตร์ ซึ่งก็คือ "พันตรีแองจี้ ซิริอุส" หัวหน้าหน่วย "สตาร์ส" หน่วยจอมขมังเวทที่แข็งแกร่งที่สุดของ USNA คดี "ผีดูดเลือด"
ผู้แปล Indigo
หนังสือ199.50 บาท
e-books(PDF) ?189.00 บาท
เนื้อหาโดยสังเขป

    "ลีน่า" นักเรียนแลกเปลี่ยนของโรงเรียนมัธยมปลายสาย เวทมนตร์ ซึ่งก็คือ "พันตรีแองจี้ ซิริอุส" หัวหน้าหน่วย "สตาร์ส" หน่วยจอมขมังเวทที่แข็งแกร่งที่สุดของ USNA คดี "ผีดูดเลือด" ได้เกิดขึ้นพร้อม ๆ กับการมาญี่ปุ่นของเธอ และการโจมตีต่อโรงเรียนมัธยมปลายสายเวทมนตร์ ของพวกมัน ได้ถูกโจมตีล่าถอยไปโดยทัตสึยะ ทว่าร่างต้นของ "พาราไซต์" นั้นได้ออกจาก ร่าง "อาศัย" และยังล่องลอยอยู่ในโลก จากนั้นก็ได้พบร่างอาศัยใหม่ หุ่นยนต์ ฮิวมานอยด์ โฮม เฮลเปอร์ พาราไซต์ พิกซี่ ที่ก็อปปี้รูปแบบของมิตสึอิ โฮโนกะที่อยู่ใกล้ ๆ และหลังจากกำเนิดใหม่ ก็ตัดสินใจที่จะติดตามจงรักภักดีต่อทัตสึยะ ทัตสึยะที่เข้าใจเรื่องของ "พาราไซต์" จากข้อมูลที่ได้จากพิกซี่ พาพวกมิยูกิมุ่งหน้าไปยังสุสานอาโอยามะ เพื่อกำจัด "พาราไซต์" ที่เหลือ..

    การปะทะเดือดระหว่าง "จอมขมังเวทที่แข็งแกร่งที่สุด" กับ "ผู้มาเยือน" จากต่างมิติ กำลังจะเปิดศึกตัดสินขึ้น โดยมีโรงเรียนมัธยมปลายสายเวทมนตร์เป็นสังเวียน!

รายละเอียดหนังสือ
ISBN: 9786163248473 (ปกอ่อน) 264 หน้า
ขนาด: 107 x 145 x 23 มม.
น้ำหนัก: 255 กรัม
เนื้อในพิมพ์: ขาวดำ
ชนิดกระดาษ: กระดาษถนอมสายตา
สำนักพิมพ์Zenshu Publishing
ชื่อเรื่องต้นฉบับMahouka Koukou no Rettousei Vol.11
สำนักพิมพ์ต้นฉบับ : Kadokawa Corporation, Tokyo.
สินค้าที่ลูกค้ามักซื้อด้วยกัน