0
พี่น้องปริศนาโรงเรียนมหาเวท : The Irregular at Magic High School เล่ม 3 (PDF)
"ศึกเก้าโรงเรียน" คืองานแข่งขันประชันความสามารถทางเวทมนตร์อันรุนแรง ระหว่างนักเรียนของโรงเรียนมัธยมปลายสายเวทมนตร์ทั่วประเทศ ซึ่งจัดขึ้นเป็นประจำทุกปี
ผู้แปล น้ำมะนาว 4-0
หนังสือ180.50 บาท
e-books(PDF) ?171.00 บาท
เนื้อหาโดยสังเขป

    "ศึกเก้าโรงเรียน" คืองานแข่งขันประชันความสามารถทางเวทมนตร์อันรุนแรง ระหว่างนักเรียนของโรงเรียนมัธยมปลายสายเวทมนตร์ทั่วประเทศ ซึ่งจัดขึ้นเป็นประจำทุกปี ช่วงกลางเดือนกรกฏาคม ในโรงเรียนมัธยมปลายที่หนึ่งก็เริ่มการคัดเลือกนักกีฬาตัวแทนจากเหล่านักเรียน ผู้ที่จะก้าวขึ้นไปเป็นจอมขมังเวทในอนาคต ในจำนวนสามชิกกลุ่มนักเรียนที่เข้ารับการคัดเลือกใน "ศึกหน้าใหม่" มีชื่อของ "มิยูกิ" และพี่ชาย "ทัตสึยะ" รวมอยู่ด้วย มิยูกิได้เตรียมใจพร้อมรับการแข่งขันครั้งใหม่ แต่ทัตสึยะกลับมีสีหน้าไม่สบายใจนัก....

    เพื่อกำชัยชนะใน "ศึกเก้าโรงเรียน" นอกจากทักษะทางร่างกายเเล้ว ยังมีเงื่อนไขสำคัญอีกอย่างหนึ่ง นั่นคือ การจูนนิ่ง (ปรับเเต่ง) CAD (อุปกรณ์ช่วยเหลือในการร่ายเวทมนตร์) ของเหล่านักกีฬา ซึ่งทัตสึยะผู้ไม่ถนัดในการร่ายเวทมนตร์นั้น มีความเชี่ยวชาญในด้านการปรับเเต่งนี้ เรื่องราวเเห่งชัยชนะอันเด็ดขาดเเละงดงามของเหล่านักเรียนโรงเรียนมัธยมปลายสายเวทมนตร์ที่หนึ่ง ซึ่งมีทัตสึยะเป็นผู้ปรับเเต่ง CAD ได้เริ่มเปิดม่านขึ้นเเล้ว

รายละเอียดหนังสือ
รหัสสินค้า: 5522840285690 (PDF) 504 หน้า
ชนิดกระดาษ: PDF
สำนักพิมพ์Zenshu Publishing
ชื่อเรื่องต้นฉบับMahouka Koukou no Rettousei Vol.3
สำนักพิมพ์ต้นฉบับ : ASCII Media Works INC.
สินค้าที่ลูกค้ามักซื้อด้วยกัน