0
พี่น้องปริศนาโรงเรียนมหาเวท : The Irregular at Magic High School เล่ม 9 (PDF)
คิตะยามะ ชิซึคุ เพื่อนร่วมชั้นของมิยูกิ ย้ายไปเรียนต่อที่ USNA (สหพันธ์ชาติอเมริกาเหนือ) ในยุคที่จอมขมังเวทระดับสูง ถูกจำกัด (ห้าม) การเดินทางไปศึกษาต่อต่างประเทศ เพื่อป้องกันการรั่วไหลของสายพันธุกรรม
ผู้แปล น้ำมะนาว 4-0
หนังสือ161.50 บาท
e-books(PDF) ?153.00 บาท
เนื้อหาโดยสังเขป

    "คิตะยามะ ชิซึคุ" เพื่อนร่วมชั้นของ "มิยูกิ" ย้ายไปเรียนต่อที่ USNA (สหพันธ์ชาติอเมริกาเหนือ) ในยุคที่จอมขมังเวทระดับสูง ถูกจำกัด (ห้าม) การเดินทางไปศึกษาต่อต่างประเทศ เพื่อป้องกันการรั่วไหลของสายพันธุกรรม ซึ่งเท่ากับการรั่วไหลของกำลังทหาร แต่ก็ยังได้รับการอนุญาต สาเหตุเพราะมี "นักเรียนแลกเปลี่ยน" นั่นเอง

    "แองเจลีน่า คุโด ชีลส์" นักเรียนแลกเปลี่ยน ผมทองนัยน์ตาฟ้า ผู้ย้ายเข้ามาเรียนในโรงเรียนสายเวทมนตร์ แทน "ชิซึคุ" ที่เดินทางไปอเมริกา เธอพบกับทัตสึยะและสามารถรับรู้ถึง "ตัวตนที่แท้จริง" ได้ในทันที ตัวจริงของลีน่า คือ แองจี ซิริอุส หัวหน้าใหญ่ของหน่วย "สตาส์" หน่วยรบจอมขมังเวทของ USNA และหนึ่งใน "สิบสามสาวก" จอมขมังเวทระดับยุทธวิธี ที่มีอำนาจเทียบเท่าอาวุธทำลายล้างวงกว้าง ทัตสึยะจะปัด "สะเก็ดเชื้อไฟ" จอมขมังเวทผู้แข็งแกร่งที่สุดของกองทัพอเมริกา ที่กระเด็นมาใส่โรงเรียนสายเวทมนตร์ของเขาด้วยวิธีการใด ติดตามพร้อมกันได้แล้วในเล่ม!

รายละเอียดหนังสือ
รหัสสินค้า: 5522840285751 (PDF) 368 หน้า
ชนิดกระดาษ: PDF
สำนักพิมพ์Zenshu Publishing
ชื่อเรื่องต้นฉบับMahouka Koukou no Rettousei Vol.9
สำนักพิมพ์ต้นฉบับ : Kadokawa Corporation, Tokyo.
สินค้าที่ลูกค้ามักซื้อด้วยกัน