0
ลด 10%
พืชพิษ-สัตว์พิษ (PDF)
หนังสือเล่มนี้จะทำให้ผู้อ่านเพลิดเพลินไปกับเสียงเจื้อยแจ้วของเด็กหญิงใบหม่อนที่คอยซักถามเรื่องพืชและสัตว์ที่มีพิษต่างๆ ที่อยู่รอบตัว
E-Book สำนักพิมพ์ที่ร่วมรายการ ลดสูงสุด 30%(Digital)
อ่านต่อ
e-books(PDF) ?135.00 บาท
เนื้อหาโดยสังเขป

       หนังสือเล่มนี้จะทำให้ผู้อ่านเพลิดเพลินไปกับเสียงเจื้อยแจ้วของเด็กหญิงใบหม่อนที่คอยซักถามเรื่องพืชและสัตว์ที่มีพิษต่างๆ ที่อยู่รอบตัว โดยมีคุณพ่อและคุณแม่เป็นผู้ให้ความรู้เกี่ยวกับพืชพิษและสัตว์พิษนั้นๆ ซึ่งจะทำให้ผู้อ่านซึมซับวิชาการที่มีประโยชน์โดไม่รู้ตัว

      จากประสบการณ์ที่ผ่านมาทำาให้ผู้เขียนตระหนักว่า “วิธีป้องกัน ที่ดีที่สุดก็คือ การให้ความรู้” เพราะความรู้ทำาให้เรารู้ว่าอะไรบ้างที่เราควรหลีกเลี่ยง นอกจากนี้เรายังสามารถถ่ายทอดให้แก่ผู้ใกล้ชิด ซึ่งนอกจาก
เราจะสามารถปกป้องตัวเองได้แล้ว ก็ยังสามารถปกป้องผู้อื่นได้ด้วย ดังนั้นผู้เขียนจึงเชื่อมั่นว่าการให้ความรู้เป็นการป้องกันที่ดีที่สุดและมีประสิทธิภาพมากที่สุด
   
       หนังสือเล่มนี้มีเป้าหมายที่ชัดเจนในการเผยแพร่ความรู้ให้แก่ผู้อ่านที่เป็นกลุ่มเริ่มตั้งแต่วัยเด็ก (ซึ่งเป็นกลุ่มที่ได้รับพิษ โดยส่วนใหญ่เนื่องมาจากความรู้เท่าไม่ถึงการณ์) จนกระทั่งวัยผู้ใหญ่ (ซึ่งเป็นกลุ่มที่ได้รับพิษ เนื่องจากความเข้าใจที่คลาดเคลื่อน) และหากพ่อแม่นำาหนังสือเล่มนี้ไปเป็นหนังสือที่ใช้เล่าเป็นนิทานก่อนนอนให้ลูกฟังจะทำาให้เด็กได้รับทั้งความเพลิดเพลินและซึมซับวิชาการที่มีประโยชน์ในการป้องกันตัวเองให้ปลอดภัยได้โดยไม่รู้ตัว

รายละเอียดหนังสือ
รหัสสินค้า: 8858700724564 (PDF) 146 หน้า
ชนิดกระดาษ: PDF
สำนักพิมพ์แม็ค, บจก.สนพ.
สินค้าที่ลูกค้ามักซื้อด้วยกัน