0
พุทธประวัติ ฉบับการ์ตูนสี่สี (ฉบับการ์ตูน)
พุทธประวัติ ฉบับการ์ตูนสี่สี เล่มนี้ มิใช่หนังสือสำหรับเด็กเเละเยาวชนเท่านั้น เเต่เป็นหนังสือของเราชาวพุทธเเละชาวโลกทุกคน
ผู้เขียน โอม รัชเวทย์
หนังสือ227.05 บาท
เนื้อหาโดยสังเขป

    การ์ตูนพุทธประวัติเล่มนี้ นำเสนอเรื่องราวที่เล่าด้วยภาพ เพื่อประโยชน์ในการรับรู้อีกหนทางหนึ่งสำหรับเด็กและเยาวชน ที่จะเข้าใจเรื่องราวของพุทธองค์ในมิติที่มากไปว่าการประสูติ ตรัสรู้ ปฐมเทศนา จนถึงปรินิพพาน เพราะรอยต่อระหว่างเหตุการณ์ทั้งหมดนั้นคือ รายละเอียดที่น่าสนใจ ซึ่งทำให้มองเห็นภาพของพระพุทธองค์ได้ชัดเจนอย่างมีเหตุมีผล และมีความรู้สึกร่วมราวกับว่าเหตุการณ์ทั้งหมดนั้นเพิ่งเกิดขึ้น

    หนังสือเล่มนี้ แม้จะเป็นเพียงฉบับการ์ตูน แต่เมื่อได้อ่านก็จะทำให้ความรู้สึกที่เรามีต่อพุทธศาสนามิใช่เพียงแค่ความเชื่อที่เรายึดถือสืบต่อกันมาเท่านั้น แต่ยังก่อให้เกิดความศรัทธาอย่างมีเหตุมีผล และก่อให้เกิดความรู้สึกเป็นสุขอย่างที่ไม่เคยปรากฏมาก่อน ที่สุดแล้วพุทธประวัติจึงมิใช่หนังสือสำหรับเด็กและเยาวชนเท่านั้น แต่เป็นหนังสือของพุทธศาสนิกชนทุกคน ถ่ายทอดด้วยสำนวนภาษาอ่านง่าย พร้อมประกอบภาพสี่สีที่สวยงามตลอดเล่ม เนื้อหาอ่านสนุก เข้าใจง่าย มีประโยชน์สาระ โดยผู้อ่านได้เรียนรู้ความเป็นมาและทำความเข้าใจเกี่ยวกับความเป็นไปของพุทธศาสนาของโลกที่เราอาศัยอยู่ให้ถ่องแท้และถูกต้อง และยังสามารถใช้อ่านเสริมในการเรียน "วิชาพุทธศาสนา" ได้เป็นอย่างดี

รายละเอียดหนังสือ
ISBN: 9786161800017 (ปกอ่อน) 236 หน้า
ขนาด: 145 x 210 x 12 มม.
น้ำหนัก: 315 กรัม
เนื้อในพิมพ์: สี่สีในเล่ม
ชนิดกระดาษ: กระดาษปอนด์
สำนักพิมพ์อมรินทร์คอมมิกส์, สนพ.
เดือนปีที่พิมพ์: 2009
สินค้าที่ลูกค้ามักซื้อด้วยกัน