0
พูดได้ พูดเก่ง พูดเป็น พูดดี : The Best Speech
ประตูบานเเรกสู่การเป็นนักพูด ที่ไม่ได้เเค่พูดได้ หรือพูดเก่ง เเต่เป็นคน พูดเป็น เเละพูดดี
หนังสือ190.00 บาท
เนื้อหาโดยสังเขป

    ประตูบานแรกสู่การเป็นนักพูด ที่ไม่ได้แค่พูดได้ หรือพูดเก่ง แต่เป็นคนพูดเป็น และพูดดี เลิกประหม่า เลิกตื่นเต้น เปลี่ยนเป็นกล้าเวลาพูด เล่มนี้แตกต่างจากหนังสือเกี่ยวกับการพูดเล่มอื่นๆ เพราะตอบโจทย์สำคัญเกี่ยวกับการพูด ไม่ว่าจะเป็น การเพิ่มความมั่นใจในการพูดต่อหน้าคนอื่น วิธีสยบความประหม่า ปูพื้นฐานนักพูดที่ดีก่อนก้าวสู่มือโปร กำจัดปัญหาไม่รู้จะพูดอะไรดี ไปจนถึงการพูดกินใจคนด้วยสีหน้าท่าทาง ด้วยเคล็ดลับที่คัดสรรมาแล้วเป็นอย่างดีภายในหนังสือเล่มนี้ รับรองได้ว่าจะช่วยให้คุณประสบความสำเร็จในการพูดได้อย่างแน่นอน

สารบัญ

บทที่ 1 พูดได้ พูดเก่ง พูดเป็น เเละพูดดี
บทที่ 2 ไม่มีใครไม่เคยประหม่าเวลาพูด
บทที่ 3 จงลุกขึ้นสู้ดีกว่ายอมจำนน
บทที่ 4 รู้ทันเจ้าความประหม่า
บทที่ 5 11 วิธีรับมือเจ้าอาการประหม่า
บทที่ 6 ปูพื้นฐานนักพูดที่ดีก่อนก้าวสู่มือโปร
บทที่ 7 เทคนิคกำจัดปัญหาไม่รู้จะพูดอะไรดี
บทที่ 8 พูดกินใจคนด้วยสีหน้าท่าทาง
บทที่ 9 ไม่มีใครทำลายความมั่นใจของเราได้ นอกจากใจเราเอง

คำนิยม
ผมดีใจที่มีหนังสือดีๆ เกิดขึ้นมาอีกหนึ่งเล่ม หนังสือเล่มนี้เเนะนำให้เราคิดก่อนค่อยพูด ใช้สติใช้ปัญญาในการพูด อย่าพูดโดยไม่คิด ให้เรามีความกล้าเเละพร้อมที่จะเป็นผู้นำที่สามารถก้าวขึ้นบนเวทีพูดต่อคนจำนวนมากๆ ได้อย่างไม่เคอะเขิน ไม่ตื่นเต้น หายจากอาการประหม่า จับต้นชนปลายได้ถูก ขึ้นต้นได้ดีเเละจบลงอย่างสวยงาม ท่านที่อ่านหนังสือเล่มนี้เเล้ว จะไม่ใช่เเค่คนที่พูดได้หรือพูดเก่ง เเต่เป็นคนพูดเป็นเเละพูดดี เป็นที่ประทับใจคนฟังตัน ภาสกรนที
ผู้เขียนหนังสือเล่มนี้เป็นผู้เชี่ยวชาญด้านการพูดที่เริ่มต้นจากพรเเสวง ย่อมเข้าใจผู้พูดที่กำลังเเสวงหาวิธีพูดที่ดีมาพัฒนาตนเอง อ่านเถอะครับ ท่านจะพูดได้ พูดเก่ง พูดเป็น พูดดี มากกว่าเดิมเเน่นอนครับพิษณุ สกุลโรมวิลาส
ผมเป็นคนหนึ่งที่ชื่นชอบเเละชื่นชม อาจารย์เเสงธรรม ในด้านความตั้งใจเเละการเป็นผู้ให้ อย่าลืม ผู้นำในยุคนี้ต้องเป็นผู้ที่สร้างเเรงบันดาลใจให้เเก่ผู้อื่นๆ กระตุ้นให้เกิดการลงมือทำเเละทำให้ผู้อื่นเห็นคุณค่าในตัวเองมากขึ้นกลกิตติ์ เถลิงนวชาติ- ประธานอำนวยการ บีเอ็นไอ ประเทศไทย
รายละเอียดหนังสือ
ISBN: 9786162365379 (ปกอ่อน) 200 หน้า
ขนาด: 145 x 209 x 10 มม.
น้ำหนัก: 280 กรัม
เนื้อในพิมพ์: ขาวดำ
ชนิดกระดาษ: กระดาษปอนด์
สำนักพิมพ์ธิงค์ บียอนด์ บุ๊คส์, บจก.
เดือนปีที่พิมพ์: 2014
สินค้าที่ลูกค้ามักซื้อด้วยกัน