0
พ่อมดตลาดหุ้น : The New Market Wizards เล่ม 2 (PDF)
โลกของการลงทุนระดับโลก กำลังจะเปิดประตูกว้างขึ้นอีกครั้ง!!!
ผู้เขียน Jack D. Schwager
e-books(PDF) ?265.00 บาท
เนื้อหาโดยสังเขป

    "The New Market Wizards" เป็นหนังสือลงทุนเล่มหนึ่งที่มียอดขายถล่มทลายทั่วโลก นักลงทุนและเทรดเดอร์ต่างได้รับแรงบันดาลใจจากหนังสือเล่มนี้กันอย่างแพร่หลาย ใครจะเชื่อว่า ผู้จัดการกองทุนระดับโลกที่บริหารเงินทุนหลายพันล้านเหรียญจะมีอายุแค่ 30 ต้นๆ หรือเทรดเดอร์ชื่อก้องโลกที่มีทรัพย์สินหลายร้อยล้านเหรียญจะเริ่มสร้างพอร์ตการลงทุนของตัวเองจากเงินทุนแค่พันเหรียญ

    "พรสวรรค์ ความขยัน และโชคชะตา" ส่วนประกอบของความสำเร็จมันคืออะไร? Stock2morrow International ได้นำหนังสือที่นักลงทุน "ต้องอ่าน" เล่มนี้มาแปลงเป็นภาษาไทยในชื่อ "พ่อมดตลาดหุ้น : The New Market Wizards เล่ม 2" โดย "นานิ-นิจจรีย์ นิธินวกร" สาวน้อยมหัศจรรย์ คนรุ่นใหม่ที่เรียนในต่างประเทศมานานและยังเป็นนักลงทุน และนักเขียนด้วย เนื้อหาในเล่มจึงเป็นหนังสือที่นักลงทุนและเทรดเดอร์จำเป็นต้องมีครอบครองไว้ เพื่อศึกษาแนวทางและประสบการณ์ของเทรดเดอร์ชั้นเซียนระดับโลกมาเป็นทางลัดในการศึกษาหาแนวทางของตนเอง!

สารบัญ

1. ส่วนที่ 5 ผู้เล่นหลากหลายตลาด
- Tom Basso : มิสเตอร์เยือกเย็น
- Linda Bradford Raschke : การอ่านบทเพลงของตลาด

2. ส่วนที่ 6 เครื่องผลิตเงิน
- CRT : เครื่องกลการเทรด
- Mark Ritchie : นักทฤษฎีโดยสัญชาตญาณ
ฯลฯ

3. ส่วนที่ 7 จิตวิทยาการเทรด
- Zen and The Art of Trading : นักปราชญ์กับศิลปะในการเทรด
- Charles Faulker : จิตเเห่งความสำเร็จ
ฯลฯ

4. ส่วนที่ 8 บทส่งท้าย
- Market Wiz (ar) dom : ปัญญาเเห่งพ่อมด
- A Personal Reflection : บทสะท้อนจากการครุ่นคิด

คำนิยม
จอคอมพิวเตอร์ในห้องน้ำที่พลาดเวลาสำคัญไม่ได้แม้ทำธุระส่วนตัว เวลาตื่น เวลานอน แตกต่างตามช่วงเวลา คอนเนคชั่น กับใครเพื่ออะไร? จำนวนสัญญาซื้อขายแบบมโหฬาร คำถามเจาะลึกในรายละเอียดต่างๆ เหล่านี้ "ไม่ได้มีแค่ความรู้เท่่านั้น แต่ยังมีฮาปนๆ กันไปด้วย จัดว่าเป็นหนังสือด้านการลงทุนที่อ่านสนุก อ่านแล้วเพลิน จนไม่อยากวางด้วยซ้ำ"ป้อม (ปิยพันธ์ วงศ์ยะรา)
ต้องบอกว่าเป็นหนังสือ "ที่นักลงทุน ทุกคนควรจะต้องอ่าน" โดยเฉพาะผู้ที่คิดจะเริ่มลงทุนในหุ้นยิ่งควรจะต้องอ่านก่อนเริ่มลงทุนกันเลย เพราะจะช่วยปรับแนวคิด ทัศนคติ ที่มีต่อการลงทุนให้ถูกต้องปุย WAVE RIDERS (ประกาศิต ทิตาราม)
หนังสือ The New Market Wizards ในฉบับภาษาไทยเล่มนี้ คือการรวบรวม "ความรู้ กลยุทธ์ และประสบการณ์" ผ่านการสัมภาษณ์เทรดเดอร์มือฉมัง ที่สามารถสร้างผลตอบแทนสูงกว่าตลาดหลายเท่าในรอบหลายสิบปีที่ผ่านมา นำมาปูเป็นทางลัด ให้ผู้อ่านสามารถสร้างเงื่อนไขที่จะนำไปสู่ความสำเร็จ และไม่เผลอตกลงไปในหลุมพรางที่มีมากมายในตลาดทุนหยง (ธำรงชัย เอกอมรวงศ์)
หนังสือ "พ่อมดตลาดหุ้น" เล่มนี้ จะเป็นหนังสือที่นักลงทุนทั้งมือเก่ามือใหม่จะได้มีไว้ในครอบครอง เพื่อเอาไว้ "กระตุกต่อมระวัง" ไว้ทบทวนความรู้ และสร้างแรงบันดาลใจในการบรรลุเป้าหมายในการลงทุนใหญ่ HI (โอภาส ถิรปัญญาเลิศ)
รายละเอียดหนังสือ
รหัสสินค้า: 5522840032591 (PDF) 344 หน้า
ชนิดกระดาษ: PDF
สำนักพิมพ์สต็อคทูมอร์โรว์, สนพ.
ชื่อเรื่องต้นฉบับThe New Market Wizards
สินค้าที่ลูกค้ามักซื้อด้วยกัน