0
พ.ท.หญิง ลัดดา แทมมี ส.ส.หญิงเลือดไทย ในสหรัฐฯ
หญิงเหล็กสายเลือดไทย อดีตทหารผ่านศึกที่ถูกยิงขณะขับเครื่องบิน ต้องสูญเสียขาทั้งสองข้าง เป็นผู้หญิงที่เก่งและดังที่สุดในโลกขณะนี้ เป็นตัวอย่าง กำลังใจให้คนสู้ชีวิต
ผู้เขียน ผกามาศ ปรีชา
หนังสือ152.00 บาท
เนื้อหาโดยสังเขป

    พบกับเรื่องราวชีวิตของหญิงเหล็กสายเลือดไทย อดีตทหารผ่านศึกที่ถูกยิง ขณะขับเครื่องบิน ต้องสูญเสียขาทั้งสองข้าง เป็นผู้หญิงที่เก่งและดังที่สุดในโลกขณะนี้ เป็นตัวอย่าง กำลังใจให้คนสู้ชีวิตได้เป็นอย่างดี

สารบัญ

1. ชัยชนะของเธอคือชัยชนะของผู้หญิงทั้งโลก
2. รุ่งอรุณแห่งนครชิคาโก
3. สามีสุดที่รัก
4. ยิ้มสยาม
5. บาดแผลแห่งสงคราม
6. คนไทยดีใจทั้งประเทศ
7. พร้อมทำงานกับทุกฝ่าย
8. รักความเป็นไทย
9. ฉลองชัยกันครึกครื้น
10. ไปจากกรุงเทพฯ อายุ 16 ปี
ฯลฯ

คำนิยม
การที่คุณผกามาศ ปรีชา ได้เรียงร้อยเรื่องราวของหญิงเหล็ก ลูกครึ่งไทย-อเมริกันคนนี้ นอกจากจะเป็นตัวอย่างของคนสู้ชีวิคไม่ท้อถอยต่อปัญหาใดๆ แล้ว ยังได้นำเสนอแบบอย่างของการเมืองการปกครองที่เน้นความรู้ ความสามารถ การให้เกียรติแก่คนทุกระดับ ทุกเพศ ทุกวัย และทุกสถานภาพ สมควรที่คนไทยจะได้อ่าน เพื่อเกิดข้อคิดในเขิงสร้างสรรค์สังคมและการเมืองไทยในอนาคตผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.สมหมาย จันทร์เรือง- ผู้ช่วยอธิการบดี และคณบดีคณะนิติศาสตร์ มหาวิทยาลัยสยาม
คุณลัดดา แทมมี ตามประวัติที่ผมรู้ เธอไปจากกรุงเทพฯ ตอนอายุ 16 ปี เธอเคยศึกษาอยู่เมืองไทย เธอได้จดจำสิ่งดีๆ ของประเทศไทยไว้เยอะ ไม่ว่าจะเป็นขนบธรรมเนียม ประเพณี วัฒนธรรม ตลอดจนความเป็นไทยที่เรามีไม่เหมือนประเทศอื่น นั่นคือ คุณลักษณะของหญิงไทย ที่เป็นเสน่ห์เหนือชาติอื่น ผมเชื่อว่าจากการที่เธอเป็นคนไทย เคยเป็นทหารผ่านศึกที่ผ่านสงครามอิรักมา ถึงขนาดถูกยิงด้วยจรวดจนทำให้เธอขาดขาทั้งสองข้าง นี่คงจะเป็นส่วนหนึ่งที่ชนะใจชาวรัฐอิลลินอยส์ดำรงชัย ปานจุ้ย- นายกสมาคมวิชาชีพผู้สื่อข่าวแห่งประเทศไทย
รายละเอียดหนังสือ
ISBN: 9786169146834 (ปกอ่อน) 160 หน้า
ขนาด: 145 x 211 x 10 มม.
น้ำหนัก: 240 กรัม
เนื้อในพิมพ์: คละสี
ชนิดกระดาษ: กระดาษถนอมสายตา
สำนักพิมพ์ณัฏฐ์อักษร, สนพ.
เดือนปีที่พิมพ์: 2012
สินค้าที่ลูกค้ามักซื้อด้วยกัน