0
ภาษาจีนธุรกิจ เพื่อการเจรจาและทำสัญญา +CD-ROM
เตรียมพร้อมเป็นนักเจรจามืออาชีพ ห่วงโซ่อุปทาน การเขียนจดหมายสอบถามและเสนอราคา เรียนรู้เรื่องหนังสือสัญญา เจารจาธุรกิจกับลูกค้าให้ผ่านฉลุย
หนังสือ166.25 บาท
เนื้อหาโดยสังเขป

    ในแวดวงธุรกิจการค้า การเจรจาและทำสัญญาอย่างมืออาชีพ ถือเป็นหัวใจสำคัญที่จะทำให้คุณประสบความสำเร็จ หากคุณต้องติดต่อธุรกิจกับชาวจีนแล้ว การเข้าใจหลักการเจรจาและมีความรู้เรื่องสัญญาธุรกิจภาษาจีนนั้น นับเป็นกุญแจสำคัญให้คุณก้าวไปสู้เป้าหมายที่ต้องการได้

       "ภาษาจีนธุรกิจ เพื่อการเจรจาและทำสัญญา" เล่มนี้ คือเครื่องมือสำคัญที่จะนำคุณไปสู่ความสำเร็จอย่างงดงาม พบกับคำศัพท์ บทสนทนา และไวยากรณ์สำคัญต่างๆ พร้อมทั้งข้อแนะนำเคล็ดลับดีๆ เพื่อทำให้คุณยืนหยัดในแวดวงธุรกิจแถวหน้าได้อย่างมั่นใจและมีไหวพริบเป็นเลิศ พิเศษไม่เหมือนใครกับการเรียนรู้โดยใช้ภาษาจีนตัวเต็มและตัวย่อทั้งในเล่มและใน Interactive CD-ROM / MP3 นวัตกรรมอัจฉริยะที่จะช่วยให้คุณเพลิดเพลินไปกับการทบทวนบทเรียนด้วยวิดีโอจำลองสถานการณ์พร้อมระบบบันทึกเสียง ตลอดจนเตรียมความพร้อมด้วยการฝึกฝนกับบททดสอบความรู้ภาษาจีนตามมาตรฐานของการทดสอบ C-TEST ระดับ A-D แล้วคุณจะพบว่าทักษะภาษาจีนของคุณพัฒนาขึ้นอย่างไม่น่าเชื่อภายในเวลาอันรวดเร็ว

สารบัญ

- ประเด็นร้อน
- พจนานุกรมภาพ
- ประโยคพื้นฐาน
- คำศัพท์น่ารู้
- บทสนทนาทางธุรกิจ
- สถานการณ์จำลอง
- การอ่านเชิงปฏิบัติ
- คำคมคนดัง
- การเขียนเชิงธุรกิจ
- การพัฒนาก้าวไปอีกขั้น
- บททดสอบความรู้ภาษาจีน

รายละเอียดหนังสือ
ISBN: 9786160413584 (ปกอ่อน) 112 หน้า
ขนาด: 171 x 225 x 5 มม.
น้ำหนัก: 190 กรัม
เนื้อในพิมพ์: สี่สีในเล่ม
ชนิดกระดาษ: กระดาษปอนด์
สำนักพิมพ์INSPIRE
เดือนปีที่พิมพ์: 3/2013
ชื่อเรื่องต้นฉบับLive Interactive Chinese Vol.24
สำนักพิมพ์ต้นฉบับ : LiveABC Interactive Corporation
สินค้าที่ลูกค้ามักซื้อด้วยกัน