0
ภาษาเยอรมันสำหรับผู้เริ่มเรียน เล่ม 2 (PDF)
การเรียนภาษาต่างประเทศจึงไม่เคยมีความล้าสมัย หรือหลุดลอยออกจากความเป็นไปของโลก ในโลกของปัจเจก ความรู้ในภาษาต่างประเทศเป็นกุญแจสำคัญในการเปิดโลกของ การอ่าน การเรียนรู้และการพัฒนาตนเอง
e-books(PDF) ?230.00 บาท
เนื้อหาโดยสังเขป

    เราทุกคนคงปฏิเสธไม่ได้ว่า โลกในศตวรรษที่ 21 มีการหมุนเวียนเปลี่ยนแปลงที่มีความเป็นพลวัตสูงโดยมีเทคโนโลยีดิจิทัลเป็นตัวขับเคลื่อน มนุษย์สามารถย่อโลกของตนเองให้ปรากฏในเครื่องมือสื่อสารภายในเสี้ยววินาทีโดยไม่ต้องออกเดินทางเพื่อแสวงหาข้อเท็จ (และ)จริงในเรื่องที่เกี่ยวข้องกับหน้าที่การงาน หรือเรื่องที่ตนเองสนใจใคร่รู้ โลกในปัจจุบันจึงเต็มไปด้วยข้อมูลที่ทุกคนสามารถเข้าถึงได้อย่างง่ายดาย

      แต่ไม่ว่าโลกจะพัฒนาไปอย่างรวดเร็วเพียงใดและในรูปแบบใดก็ตาม บทบาทและความสำคัญของการใช้ภาษาในฐานะที่เป็นตัวกลางในการสื่อสารและเป็นเครื่องแสดงออกถึงความคิดอ่านของมนุษย์มิได้ถูกลดทอนลงเลยแม้แต่น้อย เมื่อโลกแคบลงและเริ่มไร้พรมแดน มนุษย์สื่อสารกันจากทุกมุมโลก บทบาทและความสำคัญของการใช้ภาษาต่างประเทศทั้งในระดับปัจเจกที่ทำหน้าที่เป็นสะพานเชื่อมความสัมพันธ์ส่วนบุคคล การพัฒนาหรือการเพิ่มศักยภาพในการทำงานให้กับตนเอง หรือในระดับสังคม องค์กร ในการสร้างความเข้าใจและความร่วมมือในการแก้ปัญหาและวิกฤตการณ์ใหญ่ๆ ที่เกิดขึ้นในโลกร่วมกัน การสื่อสารโดยใช้ภาษากลับกลายเป็นเงื่อนไขพื้นฐานสำคัญที่จะทำให้พันธกิจต่างๆ บรรลุเป้าหมาย

สารบัญ

- บทที่ 6 Endlich Urlaub!
- บทที่ 7 Heirat und Wohnen
- บทที่ 8 Arbeit
- บทที่ 9 Konsum
- บทที่ 10 Leben und Technik
ฯลฯ

รายละเอียดหนังสือ
รหัสสินค้า: 9786166020762 (PDF) 235 หน้า
ชนิดกระดาษ: PDF
สำนักพิมพ์ธรรมศาสตร์, สนพ. ม.
สินค้าที่ลูกค้ามักซื้อด้วยกัน