0
ภูตจิ๋วกับโรคโควิด 19 ตอน ผจญภัยในร่างกาย
รวมเรื่องราวน่าสนใจเกี่ยวกับไวรัสโคโรนา ทั้งเรื่องไวรัสเข้าสู่ร่างกายมนุษย์ได้อย่างไร กลไกการเกิดโรคเมื่อไวรัสเข้าสู่ร่างกาย
ผู้เขียน ฤทัย จงสฤษดิ์
หนังสือ109.25 บาท
เนื้อหาโดยสังเขป

    ไวรัสแต่ละชนิดมีลักษณะเฉพาะตัว ไวรัสโคโรนาก็เช่นกัน เด็ก ๆ จะได้ตามภูตจิ๋วไปรู้จักไวรัสโคโรนา ทั้งรูปร่าง ส่วนประกอบ รวมถึงเข้าไปดูในร่างกายของมนุษย์ว่าไวรัสโคโรนาทำอันตรายปอดอย่างไร นอกจากนั้น เด็ก ๆ ยังจะได้รู้ว่าไวรัสโคโรนาแพร่กระจายได้ อย่างไร และเด็ก ๆ ควรป้องกันตัวเองอย่างไรจึงจะปลอดภัยจากโรคโควิด 19 อีกด้วย

คำนิยม
"นิทานเล็ก ๆ ชุดนี้เป็นคำตอบที่ดีที่พ่อแม่จะปลูกฝังเรื่องสุขภาพ ให้แก่ลูกเ้วยประเด็นใกล้ตัว นั่นคือโคโรนาไวรัสและโรคโควิด 19"นายแพทย์พิเชฐ บัญญัติ- รองอธิบดีกรมวิทยาศาสตร์การแพทย์ กระทรวงสาธารณสุข
"นิทานชุดนี้ตอบโจทย์ในการสื่อสารและสร้างความเข้าใจแก่เด็ก...ด้วยเรื่องราวเข้าใจง่ายจากผู้เขียนที่เชี่ยวชาญและภาพที่ถ่ายทอดได้เหมาะสมกับวัยของเด็กรศ.ดร.อรพรรณ บุตรกตัญญู- สาขาปฐมวัยศึกษา คณะศึกษาศาสตร์ มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
"นิทานชุดนี้เป็นแหล่งข้อมูลเกี่ยวกับไวรัสและโรคโควิด 19 ที่มีคุณค่ามากสำหรับทุกคน โดยเฉพาะเด็ก ๆ ในระดับปฐมวัย"ดร.อนันต์ จงแก้ววัฒนา- ศูนย์พันธุวิศวกรรมและเทคโนโลยีชีวภาพแห่งชาติ
รายละเอียดหนังสือ
ISBN: 9786160450633 (ปกอ่อน) 36 หน้า
ขนาด: 243 x 244 x 3 มม.
น้ำหนัก: 140 กรัม
เนื้อในพิมพ์: สี่สีในเล่ม
ชนิดกระดาษ: กระดาษปอนด์
สำนักพิมพ์Nanmeebooks Kiddy
เดือนปีที่พิมพ์: 9/2020
สินค้าที่ลูกค้ามักซื้อด้วยกัน