0
มหัศจรรย์กัวซา ขูดพิษ พิชิตโรค
เจาะเเนวทางการรักษาเเบบฉบับ หมออิ้ม ผู้ปราบสารพัดโรคด้วยกัวซาบำบัดผสานตำรับยาไทย จากประสบการณ์ 10 ปี ช่วยคนไข้หายป่วยนับพันนับหมื่นราย
หนังสือ156.75 บาท
เนื้อหาโดยสังเขป

    "กัวซา (Guasa)" เป็นแพทย์แผนจีนที่มีอ้างอิงในประวัติศาสตร์จีนว่ามีมากว่า 2,000 ปี คือการรักษาโรคด้วยการกวาดพิษ หรือขูดพิษออกจากร่างกายทางผิวหนัง สรรพคุณของศาสตร์กัวซาในการรักษาโรคมีมากมาย ทั้งโรคที่เกิดจากความผิดปกติของระบบต่างๆ ของร่างกาย อาทิเช่นระบบไหลเวียนโลหิต ระบบกล้ามเนื้อและเส้นเอ็น ระบบทางเดินหายใจ ระบบการย่อยอาหาร ระบบสืบพันธุ์ ฯลฯ อาการต่างๆ ปรากฏชัดเจนที่ผิวหนังบริเวณที่เชื่อมโยงกับระบบนั้นๆ

    หนังสือ "มหัศจรรย์กัวซา ขูดพิษ พิชิตโรค" เล่มนี้ ผู้เขียนจึงอยากนำประสบการณ์ความรู้ความศรัทธา ที่ได้มาจากการศึกษาศาสตร์การบำบัดโรคที่เรียกว่า "การกัวซา" มาถ่ายทอดลงในหนังสือเล่มนี้ ด้วยความมุ่งมั่นและตั้งใจจริงที่อยากจะให้ผู้อ่านได้มีความรู้และความเข้าใจอย่างถ่องแท้ว่า ยังมีการบำบัดรักษาโรคอีกวิธีหนึ่งที่เราสามารถนำไปใช้บำบัดรักษาตนเองได้ โดยไม่ต้องพึ่งยาหมอหรือยาเสริมเพียงอย่างเดียว

สารบัญ

บทที่ 1 กัวซาบำบัด มหัศจรรย์
- กัวซานั้น ก็คือการขูดพิษ
- มหัศจรรย์กัวซา พัฒนาต่อยอดมายาวนาน
- ประโยชน์ดีๆ ที่มีให้คุณ


บทที่ 2 ย้อนรอยหมออิ้ม พิมพ์นิภา พีระธรรมภัทร์
- ไม่ง่าย กว่าจะมาเป็นหมออิ้ม
- เจ็บป่วยจนเกือบตาย
- ค้นพบกัวซาบำบัด เพื่อรักษาตัวเอง


บทที่ 3 ขูดพิษ พิชิตโรค
- จะรู้ได้อย่างไรว่าเราเริ่มป่วย
- สาเหตุพื้นฐานที่ทำให้คนเรามีอาการป่วย
- 20 โรคยอดฮิตที่มักพบในปัจจุบัน
ฯลฯ

คำนิยม
หนังสือที่ท่านกำลังถืออยู่นี้ จึงเป็นเสมือนคู่มือการบำบัดรักษาสุขภาพ ประจำกายของท่าน ที่สามารถนำท่านเข้าสู่การเรียนรู้ระบบภายในของร่างกายของท่าน การอ่านอาการผิดปกติของร่างกาย เเละเทคนิคการบำบัดรักษาด้วยกัวซาในเเบบฉบับของความรู้ที่ถอดจากประสบการณ์ตรง สู่การถ่ายทอดที่ง่าย ชัดเจน ถูกต้อง เป็นเทคนิคที่ท่านทำการกัวซาได้ด้วยตัวท่านเอง อย่าลืมว่า "หมอที่ดีที่สุด คือตัวท่านเอง"เบญจมาส สุมิตรไมตรี- ผู้เชี่ยวชาญด้านสาธารณสุข
รายละเอียดหนังสือ
ISBN: 9786167318523 (ปกอ่อน) 176 หน้า
ขนาด: 145 x 190 x 10 มม.
น้ำหนัก: 200 กรัม
เนื้อในพิมพ์: ขาวดำ
ชนิดกระดาษ: กระดาษถนอมสายตา
สำนักพิมพ์พีเพิลมีเดีย, บจก.
เดือนปีที่พิมพ์: 5/2012
สินค้าที่ลูกค้ามักซื้อด้วยกัน