0
มหัศจรรย์รักนายนกกระจอกเทศ เล่ม 2
ในใจของชายหนุ่มทุกคนมีนางสาวปูอาศัยอยู่ และในความทรงจำของหญิงสาวทุกคน ก็มีนายนกกระจอกเทศคนหนึ่ง นายนกกระจอกเทศและนางสาวปูเติบโตมาด้วยกัน...
ผู้เขียน Han Yan (หานเยียน)
ผู้แปล เส้าเหวิน
หนังสือ266.00 บาท
เนื้อหาโดยสังเขป

    "เขาเป็นเงาสายหนึ่งที่เจิดจรัสที่สุดในชีวิตเธอ และเป็นเพื่อนร่วมทางที่อ่อนโยนที่สุดบนเส้นทางแห่งการเจริญเติบโตอันแสนยาวไกลของเธอ.." 

    ในใจของชายหนุ่มทุกคนมีนางสาวปูอาศัยอยู่ และในความทรงจำของหญิงสาวทุกคน ก็มีนายนกกระจอกเทศคนหนึ่ง นายนกกระจอกเทศและนางสาวปูเติบโตมาด้วยกัน อุบัติเหตุครั้งหนึ่งตอนอายุหกขวบ ทำให้นายนกกระจอกเทศบาดเจ็บ ชีวิตที่ไม่เหมือนใครของเขาเริ่มต้นขึ้นนับแต่นั้น ที่โชคดีคือ นางสาวปูที่ดูไปทั้งขี้เกียจทั้งตะกละ กลับคอยอยู่เคียงข้างเขาเสมอ ทว่า.. หลายปีหลังจากนั้น ความเข้าใจผิดครั้งหนึ่ง นางสาวปูทำนายนกกระจอกเทศของเธอหายไป..

    หลังจากนั้นอีกหลายปี นักเขียนหนังสือภาพ ที่ใช้นามปากกาว่านายนกกระจอกเทศเริ่มมีชื่อเสียง เขาลึกลับเก็บตัว ทว่า.. ใช้ลายเส้นที่ละมุนละไมที่สุด เล่าเรื่องเกี่ยวกับชีวิตวัยรุ่น.. นางสาวปูในขณะนั้นโตแล้ว เป็นสาวสวยทันสมัย มีรายรับไม่น้อย เธอก้าวเข้าสู่เส้นทางยาวไกลในการตามหานายนกกระจอกเทศของเธออีกครั้ง..

ข้อมูลเพิ่มเติม

- นวนิยายรักแนวอบอุ่น จุดที่แตกต่างของนวนิยายเรื่องนี้กับเรื่องอื่น ๆ คือ พระเอกเป็นคนพิการไร้แขน ซึ่งเป็นปมหนึ่งของเรื่อง ทั้งยังเขียนถึงมุมมองที่น่าสนใจเกี่ยวกับคนพิการ

รายละเอียดหนังสือ
ISBN: 9786164922969 (ปกอ่อน) 328 หน้า
ขนาด: 143 x 206 x 18 มม.
น้ำหนัก: 380 กรัม
เนื้อในพิมพ์: ขาวดำ
ชนิดกระดาษ: กระดาษถนอมสายตา
สำนักพิมพ์สยามอินเตอร์บุ๊คส์, สนพ.
เดือนปีที่พิมพ์: --/2019
สำนักพิมพ์ต้นฉบับ : SMM Plus Co., Ltd.
สินค้าที่ลูกค้ามักซื้อด้วยกัน