0
มหามรรคาเทียบเทียมฟ้า เล่ม 13 ภาค 1 (จบภาค 1)
เป็นเล่มจบภาค 1 มาวนี่เขียนฉากการสู้รบระหว่างสำนักเขาเขียวกับสำนักกระบี่ประจิม โดยได้รับแรงบันดาลใจจากเรื่องเทพยุทธ์เขาซูซันของฉีเคอะ ฉากบู๊พิสดารพันล้ำ สุดท้ายผู้ใดจะเป็นฝ่ายกำชัย
ผู้เขียน Maoni (มาวนี่)
ผู้แปล น.นพรัตน์
หนังสือ266.00 บาท
เนื้อหาโดยสังเขป

    "มหามรรคาเทียบเทียมฟ้า เล่ม 13" เล่มนี้ เป็นเล่มจบภาค 1 มาวนี่เขียนฉากการสู้รบระหว่างสำนักเขาเขียวกับสำนักกระบี่ประจิม โดยได้รับแรงบันดาลใจจากเรื่องเทพยุทธ์เขาซูซันของฉีเคอะ ฉากบู๊พิสดารพันล้ำ สุดท้ายผู้ใดจะเป็นฝ่ายกำชัย

    "มาวนี่" เขียน "มหามรรคาเทียบเทียมฟ้า" โดยได้รับแรงบันดาลใจจากเรื่อง "เทพยุทธ์เขาซูซัน" ของ "หวนจูโหลวจู่" จึงเขียนนวนิยายแนวเทพเซียนเรื่องนี้ออกมา ถือเป็นการแหวกแนวการเขียนของตนเองอีกครั้ง หลังจากที่มาวนี้สร้างตัวละคร "ฟ่านเสียน" ใน หาญท้าชะตาฟ้า ปริศนายุทธจักร ก็ได้รังสรรค์ตัวละคนอีกตัวหนึ่ง ได้แก่ "จิ่งจิ่ว" ไม่ว่าชาติกำเนิด ความเป็นมา ล้วนลึกลับ แฝงเงื่อนงำให้ชวนสืบค้น มาวนี่เขียน "มหามรรคาเทียบเทียมฟ้า" ด้วยสำนวนที่นุ่มลึก บัญญัติศัพท์แสงที่เกี่ยวข้องกับการบำเพ็ญเพียรสำเร็จเป็นเซียน วิชาฝีมือยิ่งแปลกพิสดาร ฉากการต่อสู้ยิ่งโอฬารพันลึก นับได้ว่านี่คืออีกหนึ่งยอดผลงานแห่งบรรณพิภพอย่างแท้จริง

ข้อมูลเพิ่มเติม

- นวนิยายเรื่องนี้แปล-เรียบเรียงจากต้นฉบับภาษาจีนชื่อ "ต้าเต้าเฉาเทียน" ระหว่างที่นำลงในเว็บไซต์ฉีเตี่ยน มียอดวิว 6 ล้านวิว
- ได้รับรางวัลจากการประกวดซึ่ง "เฉิงกัวหว่างลู่เหวินเสีย" จัดขึ้นเป็นครั้งที่สาม โดยได้รับรางวัลทั้งผลงานและผู้แต่ง

รายละเอียดหนังสือ
ISBN: 9786165755344 (ปกอ่อน) 288 หน้า
ขนาด: 144 x 205 x 18 มม.
น้ำหนัก: 350 กรัม
เนื้อในพิมพ์: ขาวดำ
ชนิดกระดาษ: กระดาษถนอมสายตา
สำนักพิมพ์สยามอินเตอร์บุ๊คส์, สนพ.
เดือนปีที่พิมพ์: 10/2021
สำนักพิมพ์ต้นฉบับ : Shanghai Xuanting Entertainment Information Technology Co., Ltd.
สินค้าที่ลูกค้ามักซื้อด้วยกัน