0
มหาศึกแห่งดูน (เล่ม 1-2 จบ) (Book Set)
พบกับมหากาพย์การศึกบนดาวอาร์ราคิสและเด็กหนุ่มผู้มีนามว่า "พอล อะเทรดีส" บุตรชายวัย 15 ของดยุคเลโท ผู้ตกอยู่ท่ามกลางแผนการร้ายที่อาจคร่าชีวิตพ่อของเขา รวมถึงทำลายตระกูลของเขาลงด้วย!
หนังสือ759.05 บาท
เนื้อหาโดยสังเขป

    เมื่อจักรพรรดิพาดิชา ผู้นำสูงสุดของเหล่าดวงดาว มีบัญชาให้ "ดยุคเลโท อะเทรดีส" เชื้อพระวงศ์ผู้สูงศักดิ์ สละดาวคาลาดานเพื่อไปครองบัลลังก์บนดาวดวงใหม่ที่ชื่อ "อาร์ราคิส" หรือที่รู้จักในนาม "ดูน" ดาวแห่งทะเลทราย ดยุคเลโทจำใจต้องทำตามบัญชา...แม้ว่าดาวอาร์ราคิสจะเป็นดาวเคราะห์ที่มีทรัพยากรล้ำค่าที่สุดในจักรวาล นั่นคือ "สไปซ์" ซึ่งจะสร้างความมั่งคั่งให้กับตระกูลอะเทรดีส และประชาชนของเขา แต่ดยุคเลโทรู้ดีว่าคำสั่งให้ไปครองดาวอาร์ราคิสครั้งนี้เป็นแผนร้ายของ "บารอนวลาดิเมียร์ ฮาร์คอนเนน" แห่งตระกูลฮาร์คอนเนน ผู้เป็นคู่แค้น เขารู้ว่าจะต้องมีกับดักบางอย่างรออยู่ และต้องเป็นกับดักที่อันตรายอย่างที่ไม่เคยมีมาก่อน!

    พบกับมหากาพย์การศึกบนดาวอาร์ราคิสและเด็กหนุ่มผู้มีนามว่า "พอล อะเทรดีส" บุตรชายวัย 15 ของดยุคเลโท ผู้ตกอยู่ท่ามกลางแผนการร้ายที่อาจคร่าชีวิตพ่อของเขา รวมถึงทำลายตระกูลของเขาลงด้วย แผนการร้ายอันแยบยลที่รอพวกเข่าอยู่คืออะไร พวกเขาสามารถไว้ใจใครได้บ้าง ใครเป็นผู้ทรยศ และพอลจะรอดพ้นจากกับดักที่อาจทำลายล้างตระกูลของเขาลงทั้งหมดได้หรือไม่? ติดตามพร้อมกันได้แล้วในเล่ม!

    "Dune" เขียนโดย "แฟรงก์ เฮอร์เบิร์ต" ตีพิมพ์ครั้งแรกในปี 1965 และกลายเป็นนิยายชื้นเอกของโลกมาจนถึงปัจจุบัน เป็นนิยายที่มีส่วนผสมอันยอดเยี่ยมของเรื่องราวอันยิ่งใหญ่ การผจญภัยอันตื่นเต้น ไซ-ไฟ แฟนตาชี การเมือง และการหักมุมอันยากจะคาดเดา นี่คือนิยายไซ-ไฟคลาสสิกของโลกตลอดกาล และได้รับการขนานนามว่าเป็น The Lord of the Rings แห่งแวดวงนิยายไซ-ไฟที่ต้องอ่านให้ได้สักครั้งในชีวิต!

** จำนวนหน้าเล่ม 1   : 464 หน้า / จำนวนหน้าเล่ม 2   : 488 หน้า

ข้อมูลเพิ่มเติม

- จากนิยายไซ-ไฟคลาสสิก สู่ภาพยนตร์สุดยิ่งใหญ่แห่งปี
- เคยได้รับรางวัล Hugo Award และ Nebula Award สาขานิยายยอดเยี่ยมตั้งแต่ตีพิมพ์ครั้งแรกในปี 1966
- ถูกนำไปสร้างเป็นภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์กำกับโดย Dennis Villeneuve ผู้กำกับ Blade Runner 2049, Arrival, Sicario ภาพยนตร์เรื่อง Dune จะเข้าฉายในประเทศไทยเดือนตุลาคม 2564 นี้
- ขายดีระดับ International Bestseller ตลอดมา ตั้งแต่ปี 1965
- แม้จะถูกเขียนขึ้นตั้งแต่ปี 1965 แต่เนื้อเรื่องไม่ได้ล้าสมัยเลย ตรงกันข้าม กลับสนุกตื่นเต้นจนแทบวางไม่ลง การกระทำของตัวละครคาดเดาไม่ได้ และมีการหักมุมของเรื่องราวอันน่าตกใจเกิดขึ้นหลายครั้ง เรียกได้ว่าน่าจะสนุกถูกใจผู้อ่านสมัยนี้เลยทีเดียว

ดูน (Dune) เป็นภาพยนตร์นิยายวิทยาศาสตร์แนวมหากาพย์อเมริกันที่กำกับโดย เดอนี วีลเนิฟว์ พร้อมบทภาพยนตร์โดย จอน สเปตส์, เดอนี วีลเนิฟว์ และ อีริก รอธ เป็นครั้งแรกของการวางแผนดัดแปลงสองส่วนจากนวนิยายชื่อเดียวกันปี พ.ศ. 2508 โดยแฟรงค์ เฮอร์เบิร์ต ซึ่งจะครอบคลุมเนื้อหาประมาณครึ่งแรกของหนังสือ ภาพยนตร์เรื่องนี้นำแสดงโดยทีมนักแสดง ได้แก่ ทิโมธี ชาลาเมต์, รีเบคกา เฟอร์กูสัน, โอสการ์ อิซาอัก, จอช โบรลิน, สเต็ลลัน สกอชกวด, เดฟ บอทิสตา, สตีเฟน แมกคินลีย์ เฮนเดอร์สัน, เซ็นเดยา, เดวิด ดัสมอลเชิน, จาง เจิ้น, ชารอน ดันแคน-บริวสเตอร์, ชาร์ลอตต์ แรมพลิง, เจสัน โมโมอา และ ฆาบิเอร์ บาร์เดม

คำนิยม
"ไม่มีใครเหมือน...ด้วยตัวละครและรายละเอียดของโลกที่ถูกสร้างขึ้นอย่างลึกล้ำนี้ ผมคิดว่าไม่มีนิยายเรื่องไหนเทียบได้นอกจาก The Lord of the Rings"อาร์เธอร์ ซี. คลาร์ก- ผู้เขียน 2001: Space Odyssey
"ทรงพลัง หนักแน่น และหลักแหลมอย่างที่สุด"โรเบิร์ต เอ. ไฮน์ไลน์- ผู้เขียน Starship Troopers
"น่าสนใจที่ดูนดูจะเชื่อมโยงกับโลกในตอนนี้มากกว่าตอนที่มันถูกตีพิมพ์ขึ้นมาใหม่ ๆ เสียอีก"ชิคาโก ทรีบูน
"Dune คือปรากฎการณ์อันน่าอัศจรรย์ของแวดวงนิยายไซ-ไฟ"เดอะ วอชิงตัน โพสต์
รายละเอียดหนังสือ
ISBN: 9786168293218 (ปกอ่อน) 0 หน้า
ขนาด: 144 x 192 x 42 มม.
น้ำหนัก: 1100 กรัม
เนื้อในพิมพ์: ขาวดำ
ชนิดกระดาษ: กระดาษถนอมสายตา
สำนักพิมพ์Biblio, สนพ.
เดือนปีที่พิมพ์: 2021
ชื่อเรื่องต้นฉบับDune
สำนักพิมพ์ต้นฉบับ : Herbert Properties LLC.
สินค้าที่ลูกค้ามักซื้อด้วยกัน